svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 15-4-63

20 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- "จ๊ะ อาร์สยาม" ลงคลิปส่งต่ออาหาร วอนชาวเน็ตอย่าดราม่า 

ดาราคนดังหลายคน ต่างโดนดราม่าจากชาวเน็ตประเด็น ภาพอาหารเต็มโต๊ะ เนื่องจากเหล่าคนบันเทิง ช่วยรีวิวโปรโมทร้านอาหารต่างๆในช่วงโควิด 19 ซึ่งล่าสุด นักร้องลูกทุ่งสาว "จ๊ะ อาร์สยาม" ก็ได้โพสต์ภาพอาหารมากมายบนโต๊ะ อาหารเช่นกัน แต่งานนี้ "จ๊ะ อาร์สยาม" ขอโพสต์คลิปดัก ก่อนจะเกิดดราม่า โดยคลิปที่"จ๊ะ อาร์สยาม"ลงนั้นเป็น คลิปมอบอาหารที่เธอได้รีวิว มอบให้ รปภ ไปรับประทานนั่นเอง 

- "ปาล์มมี่" ส่งไม้ต่อร้องเพลงให้ "อ.พรศักดิ์" ทำ "ตูน" ตื่นเต้น

มาต่อที่นักร้องสาว ปาล์มมี่ - อีฟ ปานเจริญ รับไม้ต่อ #Cover19Challenge มาจาก"ปัญ BNK48" ซึ่ง"ปาล์มมี่"ก็ทำคลิปคัฟเวอร์เพลง "สาวจันทร์กั้งโกบ" ของหมอลำชื่อดัง"อ.พรศักดิ์" พร้อมระบุข้อความว่า "...มี่ขอส่งต่อให้ อาจารย์ พรศักดิ์ ส่องแสง..."       
ทำเอาแฟนคลับถึงกับร้องว้าว แถมหนุ่ม "ตูน อทิวราห์"ก็ยังลุ้นและตื่นเต้น ว่า "อาจารย์พรศักดิ์ จะมา cover เพลงของใคร...และจะส่งไม้ต่อให้กับใคร เพื่อมอบความสุขให้ทุกคนในภาวะวิกฤตโควิด-19 

- ยอดเข้าชม  M/V "WANNABE" ของ ITZY ทะลุเกิน 90 ล้านวิว

ปิดท้ายที่เฟซบุคเพจค่าย JYP Thailand ออกมาโพสต์ประกาศว่า ยอดเข้าชม  M/V เพลง "WANNABE" ของ 5 สาวไอดอลเกาหลี วง ITZY ตอนนี้ ทะลุเกิน 90 ล้านวิวแล้ว ซึ่ง ITZY เป็นเกิลกรุปหน้าใหม่ที่มาแรงและประสบความสําเร็จเร็วที่สุดของเกาหลี ทั้งที่เพิ่งตัวปีที่ผ่านมา โดย MV เพลง "WANNABE" ถูกปล่อยออกมาครั้งแรกบน Youtube เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ตอนนั้น สามารถทำยอดวิวทะลุถึง 50 ล้านวิว ได้โดยใช้เวลาเพียง 5 วัน

logoline