svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 14-4-63

14 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- ปีใหม่ไทย "คนบันเทิง"ส่งใจรดน้ำขอพร

แม้ว่าสงกรานต์ปีนี้จะไม่ได้จัดกิจกรรมรื่นเริงต่าง ๆ และเชื่อว่าหลายบ้านยังคงปฏิบัติตามขนบธรรมเนียมแต่โบราณ ในฝั่งคนบันเทิงก็เช่นกัน ที่ออกมาโพสต์ภาพให้เห็นกันหลายครอบครัว อย่างบ้านของคู่หวาน "ณเดชน์-ญาญ่า"ที่ทั้งคู่ต่างโพสต์ภาพการสรงน้ำพระ และไหว้ผู้ใหญ่ในบ้าน พร้อมแคปชั่นสวัสดีปีใหม่ไทย ยังมีบ้านของบิกค์ บรมวุฒิ และเบนซ์ พรชิตา ที่นำลูก ๆ มาไหว้คุณปู่คุณย่า , บ้านของลิเดีย- แมทธิว ดีน ก็น่ารัก ที่แม้ทั้งคู่จะยังอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ลูก ๆ ทั้ง 2 คน น้องเดมี่ และ ดีแลน ก็นำมาลัยมาไหว้คุณตาคุณยาย นอกจากนี้ยังมีทัพคนบันเทิงที่ร่วมสวัสดีปีใหม่ไทย ผ่านทางโลกออนไลน์กันอีกเพียบ 

-"แมท -สงกรานต์"ลงคลิปคู่ ชาวเน็ตแซะแรง "สามีคนอื่น" 

ต่อกันที่คลิปหวานของสาว "แมท ภีรนีย์" และหนุ่ม"สงกานต์" ที่เกือบกลายเป็นคลิปขมเกิดดราม่าซะแล้ว เมื่อทั้งคู่มาอวดหวานกัน ผ่านการเล่นแอพพลิเคชั่น ติ๊กต๊อก แต่ไม่วายโดนชาวเน็ต แอบแซะแรง "น่ารักจัง สามีคนอื่น" แม้ว่าจะโดนกระแส ที่ไม่เห็นด้วยค่อนข้างเยอะ แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนมาให้กำลังใจพร้อม แจงเรื่องส่วนตัวไม่ ก้าวก่าย

- "กิ๊ก มยุริญ" ขอโทษใช้ภาพปลอมรับบริจาค 

ปิดท้ายกันที่เรื่องราวของนักแสดงสาวกิ๊ก มยุริน ที่ได้โพสต์ภาพแพทย์หญิงเชิญชวนร่วมบริจาคให้หมอสู้โควิด จนหมอเจ้าของภาพได้ออกชี้แจงกรณีถูกนำรูปถ่ายไปแอบอ้างเปิดรับบริจาคเงิน โดยคุณหมอยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เป็นการนำรูปไปแอบอ้างโดยไม่ได้รับอนุญาต

logoline