svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 13-4-63

13 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- "ไบร์ท วชิรวิชญ์"ขอโทษ อยากจบดราม่าทวิตข้ามชาติ
เมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านในโลกทวิตเตอร์เกิดดราม่าระดับชาติขึ้นระหว่างแฟนคลับไทย จีน ที่ชื่นชอบหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ล่าสุดหนุ่มไบร์ท ก็ออกมาขอโทษกับความคิดน้อยของตนเอง 

หลังเกิดดราม่าแฟนคลับไทย-จีน ในทวิตเตอร์ ถกเถียงกันดุเดือด ซึ่งจุดเริ่มต้นก็เกิดจากจากความชื่นชอบหนุ่ม"ไบร์ท วชิรวิชญ์"ของแฟนคลับจีน แต่ด้วยแฟนจีนเข้าไปขุดอ่านดูทวิตฯ อินสตาแกรมเก่า ๆ ของไบร์ท และแฟนสาว จนนำมาตีความในทางลบ และเกิดเป็นดราม่าขึ้น จนนำไปสู่เรื่องราวความละเอียดอ่อนในแต่ละประเทศ    
ล่าสุดหนุ่มไบร์ท ก็ออกมามาขอโทษที่ตนเองคิดน้อย ในประเด็นการตอบชื่อประเทศ ซึ่งหลังจากนั้นหนุ่มไบร์ท ก็ได้ออกมาไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับแต่ก็ไม่ได้พูดถึงประเด็นดราม่า เพียงขอบคุณแฟนๆ  ที่คอยให้กำลังใจ




- "แชมป์ พีรพล" แจงดราม่า ขอบคุณโควิด
แชมป์ พีรพล ไลฟ์แจง กรณีโพสต์ขอบคุณโควิด เพราะคนไทยจะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุน้อยลงในวันสงกรานต์ ขอโทษหากทำใครรู้สึกไม่ดี

ด้าน แชมป์ พีรพล ได้โพสต์ข้อความขอบคุณโควิด ทำให้เกิดดราม่าว่าแชมป์ตรรกะป่วย แชมป์จึงไลฟ์ชี้แจงว่า มีความอึดอัดเรื่องวันสงกรานต์ตั้งแต่ไปเรียนต่างประเทศ เพื่อนถามทำไมปีใหม่ไทยมีคนตายเยอะลำดับต้นๆของโลก แชมป์เลยนำเสนอผ่านงานศิลปะที่มีน้ำตา และตีความในเรื่องของน้ำตาแห่งความดีใจ ที่คนไทยจะเสียชีวิตในครั้งนี้น้อยลงในช่วงที่มีโควิด 

จนทำให้หลายคนมีความรู้สึกว่า แชมป์พูดขอบคุณโควิด ซึ่งหากข้อความที่แชมป์ได้โพสต์ ไปกระทบจิตใจ หรือทำให้ใครรู้สึกไม่ดี  ก็ขออภัยและขอโทษ

- "รอน วีสลีย์" แห่งแฮร์รี่พอตเตอร์ เป็นว่าที่คุณพ่อ
ถือเป็นว่าที่คุณพ่อคนแรกของทีมนักแสดงนำ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เมื่อ รูเพิร์ท กรินท์ ผู้รับบท รอน วีสลีย์ ในภาพยนตร์ดังระดับตำนาน ประกาศว่า แฟนสาวของเขาตั้งท้องแล้ว

รูเพิร์ท กรินท์ ที่แจ้งเกิดจากบท รอน วีสลีย์ในภาพยนตร์ดังระดับตำนาน แฮร์รี่ พอตเตอร์ ล่าสุด ได้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อมือใหม่แล้ว เพราะแฟนสาวของเขาที่คบหาดูใจกันมานานร่วม 10 ปี อย่าง จอร์เจีย กรูม ได้ตั้งท้องลูกคนแรกของทั้งคู่แล้ว

โดยมีคนแชะภาพคู่ข้างถนนของรูเพิร์ท กับจอร์เจีย กรูม มาได้ ที่จอร์เจียนั้นท้องป่องอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งต่อมา ตัวแทนของทั้งสองก็ได้ออกมายืนยัน ว่าข่าวดีนี้เป็นความจริง

logoline