svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 6-4-63

07 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- คอละครถามหา คุณภาพ ล."ดั่งดวงหฤทัย"
ยังมีคำถามจากชาวเน็ตอยู่เรื่อย ๆ สำหรับละครดั่งดวงหฤทัย เวอร์ชั่น 2020 ที่ผู้จัดไก่ เป็นคนคุมทีม และวิจารณ์ถึงความไม่สมจริงของกราฟฟิกส์ ล่าสุดชาวเน็ตยังตั้งคำถามต่อว่า ฉากภูเขาหิมะ ไปก๊อปปี้มาจากภาพยนตร์ดัง ปี 2017 หรือไม่ กระแสพูดถึงเกินต้านจริง ๆ สำหรับละครรีเมคของผู้จัดไก่ วรายุฑ เรื่อง "ดั่งดวงหฤทัย"ที่จับพระเอกตลอดกาลอย่างติ๊ก เจษฎาภรณ์ มาประกบคู่กับสาวคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่ก่อนหน้านี้มีดราม่า มากมายถึงความไม่สมจริงในกราฟฟิกซ์ที่ทีมงานเบื้องหลังปั้นขึ้นมา จนมีการวิจารณ์แรงในโลกออนไลน์ถึงขั้น หากมือเบื้องหลังไม่ถึงก็อย่าพยายามทำกันเลยทีเดียว และประเด็นนี้ก็ถึงหู ผู้จัดไก่ จนผู้จัดดังได้ออกมาระบายความน้อยใจถึงประเด็นเบื้องหลังแบบยึดยาวถึงขั้นลั่นวาจาว่าจะทำละครกันอีก และก็มีชาวเน็ต เพื่อนวงวงการหลายคนเข้ามาให้กำลังใจกันเพียบ



- ดราม่าเดือด "หมา ปริญ"โพสต์ โควิดเป็นฮีโร่ ไปต่อกับอีกหนึ่งเรื่องความดราม่า ที่เกิดขึ้นกับหวานใจของสาวคิม เบอร์ลี่ แอน เทีมศิริ ซึ่งเรื่องนี้สาวคิมก็ถูกโยงเช่นกัน  หลังจากที่หนุ่ม หมาก ปริญ นั้นโพสต์บทความที่ตนเอง และแฟนสาว ช่วยกันแปล  ซึ่งเป็น "จดหมายจาก โคโรนา ไวรัส ถึง มนุษย์" 

จนมีชาวเน็ตที่เห็น ก็ได้แคปบทความดังกล่าวไปพูดถึงในทวิตเตอร์จนเป็นประเด็นร้อน และติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง กับแฮชแท็ก #หมากปริญ 

โดยเนื้อหาที่ถูกแปลเป็นภาษาไทยนั้น เปรียบเปรยถึงผลกระทบอันเกิดจากเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ทำนองว่า การเกิดขึ้นของไวรัสโคโรนา คือการปลุกให้ทุกคนได้ตระหนักถึงสิ่งไม่ดี ที่มนุษย์ได้ทำไว้กับโลก

- "พิ้งก์ และลูกชาย" ติดเชื้อโคโรน่า แต่หายแล้ว ปิดท้ายกันที่บันเทิงต่างประเทศ เมื่อ "พิ้งก์" นักร้องดังระดับโลกชาวอเมริกันวัย 40 ปี เพิ่งโพสต์แจ้งข่าว ทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า เธอและ เจมสัน ลูกชายวัย 3 ขวบของเธอ ได้ติดเชื้อโคโรน่าตั้งแต่เมื่อสองสัปดาห์ก่อน  
ซึ่งเธอและลูกชายได้เข้ารับการตรวจ และได้ทำการกักตัวดูอาการอยู่ที่บ้านจนครบ 2 สัปดาห์ และเมื่อกลับไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง ปรากฏว่าผลตรวจออกมาเป็นลบ ไม่มีเชื้อโคโรน่าอยู่ในตัวแล้วทั้งคู่

logoline