svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 2-4-63

02 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- "แอนดรูว์ แจ็ค" นักแสดง "สตาร์ วอร์ส" ติดเชื้อโคโรน่า เสียชีวิตแล้ว

แอนดรูว์ แจ็ค นักแสดงผู้ร่วมแสดงในภาพยนตร์สตาร์ วอร์ส หลายภาค เสียชีวิตแล้วด้วยอายุ 76 ปี หลังพบว่าเขาติดเชื้อไวรัสโคโรนา โดยตัวแทนของแจ็ค เผยว่า เขาเสียชีวิตเมื่อวันอังคารที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลในเมืองเซอร์เรย์ ประเทศอังกฤษ
โดยก่อนเสียชีวิต แอนดรูว์ แจ็ค กำลังทำหน้าที่เป็นโค้ชการแสดง ให้กับนักแสดงของภาพยนตร์ แบทแมน ภาคใหม่ ที่มีกำหนดเข้าฉายในปีหน้า


- "ครูเล็ก ภัทราวดี" จัดที่พักให้พักหมอศิริราชฟรี จนกว่าไวรัสจะสิ้น
เรื่องของการให้ไม่สิ้นสุดจริงๆล่าสุดครูแห่งวงการบันเทิงอย่าง "ครูเล็ก ภัทราวดี" ก็ได้ปรับเปลี่ยนกิจการหอพัก ให้กลายเป็นที่พักของคณะแพทย์พยาบาล รพ.ศิริราชโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณหมอไม่ต้องเดินทางไกล เราก็ได้สัมภาษณ์ครูเล็กทางโทรศัพท์ โดยครูเล็กบอกว่า ตั้งใจให้เพื่อตอบแทนการเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ 


- "นุ๊ก สุทธิดา" ให้กำลังใจคนซึมเศร้า แนะต้องอยู่เฉย
งานนี้ นักแสดงสาว  "นุ๊ก" คนที่เคยผ่านเรื่องของอาการซึมเศร้ามา ก็บอกว่า ตัวเธอเองก็โดนแคนเซิ่ลงานยาวๆ  แต่เราต้องหาอะไรทำอย่ามัวแต่นั่งคิดว่าตัวเองไร้ค่า เธอเองก็ได้ลุกขึ้นมาทำหน้ากากอนามัยขาย กำไรชิ้นละไม่กี่บาท ที่ตอนนี้ยอดสั่งซื้อถล่มทลาย และกลายเป็นรายได้ทางเดียวของครอบครัว และตัวนุ๊กเองยังได้ฝากถึงทุกคนที่ตอนนี้อาจจะกลายเป็นคนตกงานแล้วเกิดความเครียดสะสม ว่า ให้ลองหาอะไรใหม่ๆทำดู ให้เทคโนโลยีเป็นตัวช่วย มันยังมีช่องทางในการหารายได้อีกเยอะเพียงแค่เราต้องสู้ และลงมือทำ อย่าหมื่นเงินน้อย และอย่านั่งจมกับความคิดนั่นไม่ช่วยให้เราและคนในครอบครัวดีขึ้น 

logoline