svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 1-4-63

02 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- "แพรวา" เทส 2 ครั้งไม่พบเชื้อโควิด-19 ออกจาก รพ. แล้ว

หลังจากที่ แพรวาได้เปิดเผยผลการาตรวจเชื้อไวรัส โควิด เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผานก็ทำให้แพรวาต้องเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ. จนถึงเมื่อวานนี้ 31 มีนาคม คุณหมอก็ให้แพรวาออกจากโรงพยาบาลเนื่องจากผลเทสออกมาเป็น Undetectable (ไม่พบเชื้อ)ทั้ง2ครั้ง แต่แพรยังคงต้องกักตัวต่อที่บ้านให้ครบ 21 วัน นับจากวันที่มีอาการคือ วันที่ 15 มีนาคม 


- "แมทธิว - ลีเดีย" แชร์เกร็ดการรักษาเพื่อเฝ้าระวัง โควิด-19

ด้านแมทธิว และ ลีเดีย ก็ได้อัพเดทอาการตัวเองรวมถึงกระบวนการรักษาที่พบเจอเผื่อที่จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่กำลังรักษารวมถึงเฝ้าระวังอยู่ จากที่เข้ารับการรักษานาน 19 วันแล้ว โดยลีเดียเปิดเผยว่า ตนเองปอดโดนไวรัสทำลายทั้ง 2 ข้าง ส่วนแมทธิวเสียหายเพียงข้างเดียว จึงต้องมีการให้ยาที่มีผลข้างเคียงเยอะมากๆ 


- "พลอย ชิดจันทร์" เผย เชียงใหม่อากาศแย่ค่า PM 2.5 สูง

ส่วนอีกหนึ่งปัญหาที่เมืองไทยต้องเจอในตอนนี้ก็หนักไม่แพ้กันก็คือ คุณภาพอากาศทางภาคเหนือที่แย่มากๆโดยเฉพาะที่ จ.ชียงใหม่ เนื่องจากตอนนี้มีเหตุการไฟไหม้ป่าที่ลุถกลามยังไม่สามารถดับได้ จนตอนนี้ ไฟป่าได้ลุกลามประชิดข้างวัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังแล้ว ทีมงานเนชั่นบันเทิง ได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับคุย คุณพลอยชิดจันทร์ ซึ่งเป็นคนเชียงใหม่ และตอนนี้ก็ลงหลักปักฐานอยู่ที่ จ. เชียงใหม่เป็นหลัก โดยพลอยเองบอกว่า อากาศที่เชียงใหม่ตอนนี้แย่มากๆ ขนาดในบ้านมีเครื่องฟอกอากาศยังวัดค่าฝุ่น PM2.5 ได้เป็นร้อย รวมถึงเธอเองยังบอกว่าเป็นห่วงคนเชียงใหม่ที่อาศัยอยู่ตามดอยน่าจะได้รับผลกระทบเยอะที่สุด

logoline