svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 31-3-63

02 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- "ศรราม"แจงแทนเมีย เบี้ยวจ่ายหน้ากาก

พระเอกดังศรราม เทพพิทักษ์ ที่ออกมาชี้แจงแทนภรรยาคุณติ๊ก กรณีถูกหาว่าเบี้ยวจ่ายค่าหน้ากากอนามัยมูลล่ามากถึง 9 แสนบาท

ออกมาชี้แจงแทนภรรยาสำหรับศรราม เทพพิทักษ์ สามีคุณติ๊ก ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ภรรยาพระเอกดังอักษรย่อ ศ. ศาลา หลอกขายหน้ากากอนามัยสุดท้ายไม่ได้รับของตามวันที่นัดรับ และบ่ายเบี่ยงที่จะคืนเงิน และคนก็พุ่งเป้าไปที่ คุณติ๊ก ภรรยาหนุ่ม ศรราม จนเรื่องไปถึงทนายดังและกลายเป็นข่าวดัง


- ทนายชี้ 2 ฝ่ายนัดคืนเงินครบพร้อมถอนแจ้งความ

โดยเมื่อวานนี้ทางเพจเฟสบุ๊กชมรมช่วยเหลือเหลืออาชญากรรม ที่เป็นต้นเรื่องในการร้องเรียนประเด็นเบี้ยวเงินหน้ากากอนามัยของคุณติ๊ก นั้น ก็ออกมาชี้แจ้งแล้วว่า ทั้ง 2 ฝ่ายได้ตกลงนัดรับเงินกันเรียบร้อยแล้วในวันที่ 2 เมษายนนี้ หลังจากได้รับเงินครบถ้วยทางผู้เสียหายก็จะถอนแจ้งความทันทีทั้งคดีอ่าญา และเพ่ง ซึ่งถือว่าเรื่องนี้จบลงกันได้อย่างลงตัว


- "ขวัญ อุษามณี"นำทีมบิ๊กคลีนิ่งสถานสงเคราะห์

ไปต่อกันที่นางเอกสาวขวัญ อุษามณี  ที่ยกทีมงามทำความสะอาด เข้าไปบิ๊กคลีนนิ่งให้กับสถานที่เสี่ยงไวรัส COVID-19 ฟรี โดยสถานที่ ที่ขวัญและทีมงานเลือกเข้าไปช่วยทำความสะอาดนั้นคือ สถานสงเคราะห์ต่าง ๆ 3 แห่งด้วยในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ประกอบด้วย ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.สมุทรปราการ ตามด้วย ชุมชนเกาะเลิ้งสัมพันธ์ ซอยอ่อนนุช 66 และสถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนพญาไท อ.ปากเกร็ด 
ขวัญ เล่าถึงความตั้งใจครั้งนี้ว่า "ในสถานการณ์แบบนี้ อะไรที่ขวัญช่วยเหลือได้ ก็อยากจะช่วยเหลือ โดยส่วนตัวขวัญมองว่าใครสะดวกแบบไหน ก็ไปช่วยกันแบบนั้น โดยจะเข้าไปทำความสะอาดในสถานที่ และเขตชุมชนที่แจ้งความจำนงมา รวมถึงสถานที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อไวรัส COVID-19 


- ศิลปินไทยสากล พร้อมใจทำเพลง สู้โควิด 19 

ปิดท้ายกันที่ทัพศิลปินไทย ที่พร้อมใจกันทำเพลงออกมา เพื่อเป็นกำลังให้ทุกคน  โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ ในช่วงการระบาดของโควิด 19 วันนี้เราไปดูพาร์ทของเพลงไทยสากลกันก่อนว่ามีเพลงไหนกันบ้าง 

logoline