svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 30-3-63

30 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- เดินหน้าพลังคนบันเทิงช่วยแพทย์สู้ "โควิด-19"ยังคงเกาะติดกับปประเด็นความช่วยเหลือจากคนบันเทิง ที่ทะยอยออกมามอบความช่วยเหลือให้กับสังคมในรูปแบบที่พวกเค้าทำได้กันไม่ว่าจะเป็นการบริจาคเงิน อุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือในส่วนอื่น ๆ


- "เดือนเต็ม"ร่วมมอบหน้ากากอนามัยช่วยแพทย์สู้ "โควิด-19"อีกหนึ่งคนบันเทิงที่เดินทางมาร่วมเป็นหนึ่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์พยาบาลอย่างแสดงรุ่นใหญ่คุณ ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล ที่ก่อนหน้านี้ได้สมทบทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลต่าง ๆ ในเขตกรุงเทพมหานครไปแล้ว ล่าสุดยังมาร่วมบริจาคสิ่งของที่ทีมแพทย์ต้องการกับ เนชั่นทีวี 22 ของเราด้วย คุณเดือนเต็ม เล่าว่าความช่วยเหลือส่วนนี้จะนำส่งไปยังโรงพยาบาลต่างจังหวัดจึงเดินทางมามอบและร่วมบุญกับเนชั่นทีวี 22 เป็นหน้ากากอนามัยจำนวน 500 ชิ้น 


- "ชิมุระ เคน"ศิลปินตลกดัง เสียชีวิตจาก "โควิด-19"
ปิดท้ายกันด้วยเรื่องเศร้าของวงการตลก ประเทศญี่ปุ่น ที่ต้องสูญเสียตลกชื่อดังอย่าง ชิมุระ เคน วัย 70 ปี ด้วยไวรัสโคโรน่าสายพันธ์ใหม่ โดยเรื่องนี้ได้ถูกเปิดเผยโดย เว็บไซต์ Japan Times ที่รายงานว่า นายชิมุระ เคน เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลหลังจากติดเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ หรือไวรัสโคโรน่า 2019 เสียชีวิตที่โรงพยาบาลโตเกียว ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

logoline