svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 26-3-63

29 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- องค์กรทำดี บุ๋ม ปนัดดา งานล้นมือวอนสังคมช่วยกันคนละไม้ละมือ 

อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่ออกมาช่วยเหลือสังคม เนื่องจากในตอนนี้ มีแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19  ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา และทีมงาน องค์กร ทำดี ได้มอบชุด PPE ให้แก่ผู้ที่ทำหน้าที่ดูแลผู้ป่วยโควิด-19   ในโรงพยาบาลที่ขอรับการช่วยเหลือ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด แต่ในขณะนี้ การขอรับชุด มีจำนวนมาก ทำให้กำลังการทำงานไม่เพียง บุ๋ม ปนัดดา  วอนสังคม หากใครมีกำลังทำได้ทำเลย อย่ารอกัน  



- "บุ๋ม ปนัดดา"ปรี้ด!โต้เกรียน คนบันเทิง ก็ช่วยโควิด

อีกหนึ่งในแวดวงคนบันเทิง อย่าง บุ๋ม ปนัดดา  ที่ออกโรงช่วยเหลือสังคมในยามเกิดวิกฤติอย่างการบริจาคชุด PPE ให้ทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ ที่ต้องดูแลผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 แต่ไม่ทันไร ดั้น มีชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นถึงดาราไทย ที่ไม่เห็นออกมาบริจาคเงินช่วยชาติเหมือนดาราต่างชาติ และพวกนักกีฬาหลายคนที่ออกมาพากันบริจาค ซึ่ง บุ๋ม ก็ออกการปร๊ดแตกทนไม่ไหว ขอชี้แจง ผ่านอินสตาร์แกรม ตัวเอง ใจความว่า "ไม่รู้ว่าใครทำอันนี้ขึ้นมา  เห็นแชร์กันเต็มเฟสบุ๊ค คืออยากจะบอกว่า ตนเองก็ทำอยู่ นี่ไม่ใช่เวลามานั่งด่านั่งว่าคนอื่น ทุกคนต้องการกำลังใจในภาวะนี้มากๆ 

logoline