svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 24-3-63

29 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- "เอก ไซแอม" มือกีตาร์ ดังยุค 90 ติดโควิด-19 เผย รพ. เตียงไม่พอ

เอก เอกชัย ลาดเลาดี มือกีตาร์ วงร็อคชื่อดังยุค 90 Syam (ไซแอม) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Aek Syam เนื่องจากตนเองป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 (Covid-19) โดยระบุข้อความว่า "ผมติดโควิด19 เป็นไข้อยู่ 3 วันไม่หาย เลยไปตรวจที่ รพ.รามา วันศุกร์ ผลออกมาผมติดเชื้อ แต่แอดมิดไม่ได้ เตียงไม่พอ ต้องมา รพ.จุฬา วันอาทิตตอนบ่าย 3 ก็ไม่มีเตียงอีก หมอให้มานอนรอที่ห้องกักตัว (ต้องนอนที่พื้น) กว่าจะได้เตียงเกือบ 4 ทุ่ม หมอบอกตอนนี้รพ.ในกทม.แทบจะไม่เหลือเตียงสำหรับผู้ป่วยโควิดแล้วนะครับ เพื่อนๆพี่น้อง ทุกครั้งที่ออกจากบ้าน ระวังตัวกันด้วยนะครับ แล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกันครับ"  


- ขายหัวเราะ ช่วยชาติจาก โควิด-19 ผ่านการ์ตูน 

เป็นช่วงเวลาที่คนไทยต้องช่วยเหลือและร่วมมือกันในการต่อสู้กับวิกฤตการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ใครถนัดด้านไหนก็ทำในสิ่งที่ตัวเองถนัด อย่างบริษัทบันลือกรุ๊ป เจ้าของการ์ตูนขายหัวเราะ ที่ออกมาประกาศว่า ยินดีร่วมงานกับทุกหน่วยงาน ที่ต้องการส่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับประชาชนเกี่ยวกับโควิด 19 มาให้ทางขายหัวเราะ เพื่อให้ช่วยเล่าเรื่องผ่านการวาดการ์ตูน เผยแพร่ลงในเฟซบุคเพจของขายหัวเราะ เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้ามาแชร์ข้อมูลได้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย 

logoline