svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 23-3-63

23 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- ดาราหนุ่ม "สนุ๊ก บดินทร์" ติดเชื้อ Covid-19 หลังร่วมวงหมูกระทะ
มีการเปิดเผยจากคนบันเทิงอีกหนึ่งคนแล้วนะคะว่าตนเองติดเชื้อ Covid-19 นั่นก็คือนักแสดงหนุ่ม "สนุ๊ก บดินทร์ ฤกษ์วุฒิพงษ์" นักแสดงอิสระ ที่มีทั้งงานละคร โฆษณา นายแบบ


- "แมทธิว - ลีเดีย" ถ่ายรูปคู่ อัพเดทออกจาก ICU แล้ว
หลังจากที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับคู่สามีภรรยา ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน ที่ต้องแยกกันรักษาอาการ ไม่ได้เจอกันมาหลายวัน ล่าสุด ลีเดีย ได้เผยภาพคู่สามี พร้อมแชร์ข้อมูลอาการป่วยให้ประชาชนได้รับทราบ โดยเจ้าตัวโพสต์ผ่านอินสตาแกรม

- ผู้ใกล้ชิดร่วมงาน "แพรวา" รุดตรวจ "โควิค-19" 
ส่วนสาว "แพรวา ณิชาภัทร" หลังเข้ารักษาตัวก็มีการอัดคลิปอัพเดทอาการโดยสาว แพรว่าก็ได้ขออย่าต่อว่าคุณหมอ อยากให้ทุกคนให้กำลังใจคุณหมอมากกว่า สืบเนื่องจากกรณีนี้ ทำให้ผู้ที่พบปะใกล้ชิดพูดคุยกับแพรว่า ก็ได้ไปตรวจ เชื้อโควิค19 กันหลายหลาย ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มนนกุล - ชานนท์   หลังจากร่วมงานกับแพรวาในวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้โพสต์ผลตรวจสุขภาพ ว่าไม่พบเชื้อโควิด-19 
และอีกหนึ่งหนุ่มคือ ไอซ์-พาริส ได้เจอ แพรวา  เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ในงานประกาศผลรางวัล The Guitar Mag Awards  ซึ่งตอนนี้ไอซ์ ออกมาอัพเดตว่าตนได้เข้าสู่ขั้นตอนการตรวจหาเชื้อ โควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
รวมถึง นาดาว บางกอก" ซึ่งเป็นต้นสังกัดของศิลปินที่ได้ร่วมงานกับแพรวาในช่วงที่ตรวจพบอาการประกาศให้นักแสดง ทีมงาน ที่พบ "แพรวา"  เข้าขบวนการกักตัว 14 วันเพื่อเฝ้าระวัง 
ส่วน บอย ถกลเกียรติ" ประกาศให้พนักงานแกรมมี่ที่ร่วม ทำหน้ากากอนามัยที่ตึกแกรมมี่ กับ "แพรวา ณิชาภัทร" ในวัน ที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา ให้เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด กักตัวเองจนถึงวันที่ 25 มี.ค. และระหว่างนี้หากบุคคลใดมีอาการไข้ ไม่สบาย ให้รีบพบแพทย์ทันที"

logoline