svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อุ๊บ" ติวเข้มเดินแบบให้ "น้องแจ๋วแหวว" เด็กขายพวงมาลัย l 21-3-63

22 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุ๊บ วิริยะ นักปั้นมือทอง เดินหน้าติวเข้มให้"น้องแจ๋วแหวว" เด็กขายพวงมาลัยผู้มีความฝันอยากเป็นนางแบบ เร่งสอนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพให้น้อง เพื่อเปิดตัวเดินแบบครั้งแรก ในเดือนหน้า ไปติดตามกับผู้สื่อข่าว คุณคมน์ นพรัตน์

หลังจากโด่งดังขึ้นมาในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน สำหรับ"น้องแจ๋วแหวว" เด็กขายพวงมาลัยริมถนน วัยเพียง 9 ขวบ ที่บังเอิญมีคนไปแชะภาพน้อง ขณะขายพวงมาลัยช่วยแม่อยู่ที่แยกพระรามเก้า มาโพสต์ลงโซเชี่ยล จนทำเอาคนแห่แชร์ กับภาพอิริยาบทสุดปังของน้องขณะขายพวงมาลัย ที่อินเนอร์นางแบบมาเต็ม 

ซึ่งล่าสุด เรื่องราวของน้องแจ๋วแหวว ก็ดังไปถึงหู อุ๊บ วิริยะ นักปั้นมือทอง ที่มองเห็นแววน้อง จนต้องโทรศัพท์ไปหานักข่าว ขอให้พาตัวน้องมาพบ เพราะทราบมาว่า น้องแจ๋วแหววเป็นเด็กดีและกตัญญู รวมทั้งมีความฝันอยากเป็นนางแบบหรือดารา ซึ่งพี่อุ๊บก็เป็นเจ้าของสถาบันสอนเดินแบบ บุคลิกภาพและการแสดง Oop Model Thailand ที่ชั้น 3  น้อมจิตต์ บางกะปิ ก็เลยจะอาสาสอนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพด้านต่างๆให้น้องแจ๋วแหวว โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆตลอดชีวิต 

ที่ตอนนี้ พี่อุ๋บ ก็กำลังติวเข้มเรื่องการเดินให้กับน้องแจ๋วแหวว พร้อมยังมี ดร.สุรินทร์ เมทะนี มาสอนเรื่องการแสดงและการใช้เสียงให้ เพราะน้องแจ๋วแหววจะต้องเปิดตัวเดินแบบครั้งแรก ในงาน Oop Fashion Show For Dogs and Cats 2020 ในวันที่ 25 เมษายนนี้ ณ ลานกิจกรรม Happyland Center

โดย อุ๊บ วิริยะ ย้ำว่า ความสุขคือการให้ ซึ่งปกติค่าเรียนเดินแบบและการแสดงของทุกสถาบัน จะมีราคาแพงมาก เป็นหลักหมื่นจนถึงหลักแสน จึงกำชับให้น้องแจ๋วแหวว ตั้งใจกับการเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง เพราะได้โอกาสที่ดีมาไว้กับตัวเองแล้ว คมน์ นพรัตน์ เนชั่นทีวีรายงาน

logoline