svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 21-3-63

21 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- "อาร์ม พิพัฒน์ - น้ำฝน พัชรินทร์ " ควงคู่เข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่น 

แม้จะเจอวิกฤตโควิท-19 กระทบสังคมในหลายๆ ด้าน แต่ยังไงก็ไม่กระทบงานแต่งของเจ้าบ่าวเจ้าสาวอย่าง "อาร์ม พิพัฒน์" และ "น้ำฝน พัชรินทร์"แน่นอน พร้อมสู้โควิด-19 และแจงมาตรการคุมเข้มเเขกเข้างาน ซึ่งบ่าวสาวใช้วิธีแก้ปัญหาในเรื่องนี้โดยการเชิญแขกเฉพาะญาติผู้ใหญ่แล้วบุคคลใกล้ชิดมาร่วมงานเท่านั้น เพื่อความสบายใจของปลอดภัยของทุกๆคนส่วนคำมั่นสัญญาของบ่าวสาวนั้นต่างฝ่ายต่างขอบคุณกันและกัน และขอให้เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไป ส่วนทายาทแพลนไว้ปลายปีนี้ 


- "แพร ณัฏฐธิดา"แฮปปี้ ชีวิตหลังแต่งงาน 
หลายคนอาจคุ้นชินกับ "แพร ณัฏฐธิดา" นักแสดงที่แจ้งเกิดตั้งแต่เด็ก อย่างละครเรื่องเงาอโศก กับบทบาทของเด็กเจ้าน้ำตา และในบทบาท น้องตาหวาน หรือเด็กหญิงผมหน้าม้า ขี้โวยวาย ในละคร ยอดรักร้อยล้าน ออกอากาศเมื่อปี 2547 ปัจจุบัน "แพร ณัฏฐธิดา"เพิ่งสละโสดไปเมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา กับสามีหนุ่ม "ตั้ม - ณฐกร กลิ่นสุวรรณ" เป็นอีกคู่หวานคนบันเทิง ที่มีข่าวดีมาให้แฟน ๆ ได้ทราบกัน โดยหลังจากเสร็จงานวิวาห์ ทั้งคู่ก็เข้าสู่โหมดทำงานกันต่อ

logoline