svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่าความจริง l ชนวนเหตุ ปุ๊ 5 ศพ เขยโหดฆ่ายกครัว (21-3-63)

21 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากความรัก กลับกลายเป็นความแค้น หนึ่งปีที่คบหากัน มีเรื่องระหองระแหงกันมาตลอด ทั้งความหึงหวง และเรื่องขอยืมเงินส่วนตัว แต่เมื่อทั้งคู่ เดินมาสุดทาง ถึงขั้นรุนแรง เมื่อภรรยาบอกเลิก พ่อตาตะเพิดให้ออกจากบ้าน ด้วยปมเหตุจับได้ว่า ผู้ก่อเหตุ ไปพัวพันกับยาเสพติด และทวงถามเรื่องการโอนรถยนต์กระบะ และทรัพย์สินอื่น ๆ จึงเกิดเหตุการณ์ที่ทุกคน ...ไม่คาดคิด

13 มกราคม 2562  ราว  5 โมงเย็น ผู้ก่อเหตุมีปากเสียงรุนแรงกับภรรยา มีการชักปืนขึ้นมาข่มขู่ฆ่าภรรยา  พอดีนายวิรัตน์ พ่อตาเดินมา ถูกยิงเสียชีวิตเป็นศพแรก ก่อนตามไล่ยิง น.ส.กัญญารัตน์ ภรรยาเสียชีวิต  แล้วไล่ยิงน้องเมียพร้อมด้วยคู่เขย สุพัตรากับลูกคิดว่านาทีนั้นไม่รอดแน่ เพราะผู้ก่อเหตุวิ่งไล่ยิง หมายเอาชีวิตตนเอง

เอกราชสามีของสุพัตราเห็นท่าไม่ดี  แฟนตัวเองโดนไล่ยิง  จึงวิ่งไปเอาปืนลูกซองสั้นในบ้าน ออกมายิงเพื่อป้องกันตัว แต่ผู้ก่อเหตุได้ยิงสวนมา กระสุนปืนเฉียดเอว ทะลุโทรศัพท์มือถือ 

ภายหลังผู้ก่อเหตุยิงภรรยาตัวเอง และพ่อตาเสียชีวิตแล้ว ความแค้นยังคงระอุอยู่  ผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์มาที่บ้านดง ต.พญาแมน  เข้าไปยิงแม่ยาย และป้าของภรรยา เสียชีวิตอีก 3 ศพ  และบาดเจ็บอีก 1 คน กระสุนปืนทะลุแขน 

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม สนธิกำลังชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 และตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ สืบหาข่าว ได้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนใจร้อน  เสพยา  และเคยไปหลอกบาทหลวง ได้เงินไปเกือบ 30 ล้านบาท

เส้นทางการหลบหนี ผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถเก๋งโตโยต้าคัมรี่ หลบหนีจากพื้นที่อุตรดิตถ์ มาพักที่โรงแรมเมญ่าตั้งอยู่เลข 29 หมู่ 6 ต.ไผ่ขอดอน อ.เมืองพิษณุโลก ก่อนจอดรถทิ้งไว้หน้าห้องพักหมายเลข 9  จากนั้นได้ทำทียืมรถ จยย. แม่บ้านของโรงแรม  หลบหนีมาที่คลองหก จ.ปทุมธานี ก่อนเรียกเพื่อนให้ขับรถโตโยต้าวีออส สีขาวมารับ โดยนั่งอยู่เบาะหลัง ให้เพื่อนขับมุ่งหน้าลงพื้นที่ภาคใต้ไปยัง จ.ระนอง และได้หลบด่านตรวจของเจ้าหน้าที่สำเร็จ  และกำลังจะหลบหนีข้ามฝั่งไปยังประเทศเพื่อนบ้าน กระทั่งกำลังเจ้าหน้าที่ทหารได้วางแผนเข้าจับกุม

นายธีรพล ปิ่นอมร  อายุ 38 ปี ชาว จ.ระนอง ถูกจับกุม  /  ด้วยการบูรณาการ ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 และตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์  ประสานการปฏิบัติงานกันอย่างใกล้ชิด  นำตัวผู้ก่อเหตุอุกฉกรรจ์  มาดำเนินคดีตามกฎหมาย  สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  โดยใช้เวลา 2 วัน  รวบตัวเขยโหด ฆ่ายกครัว 5 ศพ ... ปิดคดีสะเทือนขวัญได้สำเร็จ


ทีมข่าวล่าความจริง เนชั่นทีวี รายงาน

logoline