svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 18-3-63

18 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- "ณวัฒน์" ไม่เลื่อนจัดประกวด "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020" ยอมรับขัดแย้งผู้บริหารช่อง 7
ขณะที่สถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้อีเว้นใหญ่ต้องเลื่อนจัดงานออกไปหลายงาน  แต่สำหรับณวัตน์  อิสรไกรศีล  ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ยืนยันจะจัดการประกวดต่อไป และการประกวดปีนี้ จะไม่มีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 7 แล้ว ด้วยเหตุผลหลายอย่าง ทั้งความเห็นไม่ตรงกันระหว่างณวัฒน์กับผู้บริหารช่อง7 เนื่องจากที่ผ่านมามีการตกลงกันว่า ตัวนางงามจะได้ร่วมงานกับทางช่อง แต่ก็ยังไม่มีการตอบรับ ณวัฒน์จึงรู้สึกว่า ผู้บริหารช่องไม่เห็นคุณค่าของเวทีมิสแกรนด์  โดยตอนนี้ยังไม่ขอระบุว่า จะย้ายไปช่องไหน ซึ่งจะมีการแถลงข่าวอีกครั้ง ขอยืนยันว่า ช่อง 7 ไม่ได้เทมิสแกรนด์ แต่มิสแกรนด์ เทช่อง7


- "โยกเยก" เดินหน้าปั้มทายาท กลัวอยู่ไม่ทันลูกโต 
นักแสดงตลกร่างใหญ่ โยกเยก เชิญยิ้ม เผยความรู้สึก หลังเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ หลังทั้งสองได้คบหาดูใจกันมานานถึง 13 ปี ที่โยกเยกบอกว่า หลังจากนี้จะเดินหน้าปั้มทายาททันที เพราะตัวเองก็อายุมากแล้ว กลัวจะอยู่ไม่ทันลูกโต โดยไปตรวจสุขภาพแล้ว ไม่มีปัญหา แข็งแรงดี โดยตั้งใจอยากลองใช้วิธีธรรมชาติก่อน แต่ที่ผ่านมาก็มีคนแนะนำให้ไปบนขอลูก แต่โยกเยกส่วนตัวเชื่อว่า ถ้าขอลูกมาเกิดแล้วจะสอนจะตีลูกไม่ได้ เลยไม่คิดจะไปขอ


- "อ่ำ อัมรินทร์" ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 15 ปี เผยดีใจ "แอลลี่" ทำตามฝันสำเร็จเป็นเวลาหลายปีแล้วที่ อ่ำ-อัมรินทร์ ศิลปินและนักแสดงดังได้ห่างหายจากการปล่อยผลงานเพลง ถ้าไม่นับที่แต่งเองแล้วโพสในโซเชียลให้คนหายคิดถึง ก็คงยาวนานถึง 15 ปี กับโปรเจกต์ "ขอบคุณที่กลับมา" กับเพลง "ไม่มีสวรรค์ตรงนี้"  ที่พี่อ่ำได้ถ่ายทอดอารมณ์ผ่าน ทั้งเสียงร้องและการแสดงสุดดราม่า ที่มีกลิ่นไอของยุค 90 ที่ใครฟังแล้วก็รู้ทันทีว่านี่คือเสียงของอ่ำ-อัมรินทร์  ส่วนเรื่องลูกสาว แอลลี่ที่ตอนนี้ปล่อยเพลงแรกในชีวิต แล้วได้รับผลตอบรับที่ดีมาก คุณพ่ออย่างพี่อ่ำก็บอกว่า คิดไว้อยู่แล้วว่าแอลลี่ต้องมาในสายนี้แน่นอน แต่ไม่คิดว่าจะเร็วและทำได้ดีขนาดนี้ตอนอายุ 15 ก็คอยเป็นกำลังใจให้ลูกเสมอ

logoline