svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ภ."แค่นี้ก็ดีแล้ว 2" ฝ่าวิกฤตเปิดฉายกลางกระแสโควิด - นิยายวายถูกมองมีเนื้อหาคุกคามทางเพศ l 15-3-63

15 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คึกคัก รอบสื่อมวลชน"แค่นี้ก็ดีแล้ว 2" Present Still Perfect มีแฟนคลับหนังชาวต่างประเทศ เดินทางมาให้กำลังใจนักแสดงกันถึงที่ประเทศไทย และมาฟังความเห็นของผู้กำกับหนังวายเรื่องดัง หลังนิยายวายเรื่อง #ทัพอย่าเปิดกระโปรงน้อง กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อมีเสียงไม่เห็นด้วย ที่จะมีการนำนิยายเรื่องนี้ มาสร้างเป็นซีรี่ย์ โดยโซเชี่ยลมองว่า เนื้อหาในนิยายมีการคุกคามทางเพศ

- รอบสื่อมวลชน"แค่นี้ก็ดีแล้ว 2" Present Still Perfect  
เปิดฉายรอบสื่อมวลชนกันที่โรงภาพยนตร์เอสพลานาดกันไปแล้ว สำหรับหนังไทยที่โด่งดังในต่างประเทศทั่วโลกอย่าง"แค่นี้ก็ดีแล้ว 2" หรือ Present Still Perfect  หนังภาคต่อของ"แค่นี้ก็ดีแล้ว" หรือ Present Perfect ที่ได้คู่นักแสดงนำคนเดิมคือ อดิศร โทณะวณิก กับ กฤษณะ มฤคสนธิ กลับมารับบทเต้ยและโอ๊ต และได้ตัวละครใหม่มาร่วมสร้างสีสันในภาค 2 นั่นก็คือนักแสดงหนุ่มชาวญี่ปุ่น เรียลตะ โอมิ จากรายการ The Face Men กำกับและเขียนบทโดยผู้กำกับคนเดิม อาม อนุสรณ์ สร้อยสงิม โดยในงานฉายรอบสื่อมวลชนก็คึกคักไปด้วยแฟนคลับของหนัง แต่ที่ทำให้เหล่านักแสดงและผู้กำกับต่างเป็นปลื้มกันสุดๆ นั่นก็คือ มีแฟนคลับของหนังที่เป็นชาวต่างประเทศหลายคน เดินทางมาให้กำลังใจนักแสดงและทีมงานกันถึงที่ประเทศไทยกันเลยทีเดียว


- นิยายวาย"ทัพอย่าเปิดกระโปรงน้อง"ถูกมองมีเนื้อหาคุกคามทางเพศ 
หลังนิยายวายเรื่อง #ทัพอย่าเปิดกระโปรงน้อง กลายเป็นประเด็นดราม่าในทวิตเตอร์ เพราะมีเสียงไม่เห็นด้วย เมื่อมีข่าวว่า จะมีการนำนิยายวายเรื่องนี้ มาสร้างเป็นซีรี่ย์ โดยโซเชี่ยลต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า เนื้อหาในนิยายมีความไม่เหมาะสม มีการคุกคามทางเพศ เรื่องการเหยียด และเรื่องที่พระเอกกระทำกับนายเอก ที่อายุยังไม่บรรลุนิติภาวะ ซึ่งในทัศนะของผู้กำกับหนังวายอย่าง อาร์ม อนุสรณ์ สร้อยสงิม ที่หนังของเขาเพิ่งลงโรงฉาย กับเรื่อง"แค่นี้ก็ดีแล้ว ภาค 2" Present Still Perfect ที่ภาคแรกสร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก อาร์มก็ยืนยันว่า ส่วนตัวเขาไม่เห็นด้วยเด็ดขาด ที่นิยายซึ่งมีเนื้อหาคุกคามทางเพศ จะถูกนำมาทำเป็นซีรีย์ ซึ่งพฤติกรรมของพระเอกที่ชอบแกล้งนายเอก ทั้งเปิดกระโปรง การลวนลามนายเอกตอนหลับ การจับหน้าอกนายเอกตอนเผลอ และการถ้ำมองแอบดูนายเอกอาบน้ำ ถือเป็นการกระทำที่อาร์มบอกว่า รับไม่ได้ทั้งสิ้น

logoline