svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 1 (26-02-63)

26 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูรทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

ไทยพบผู้ป่วยโควิด-19เพิ่ม 3 ราย ครอบครัวเดียวกัน

สธ.ยืนยันไทยพบผู้ป่วยโควิด-19รายใหม่เพิ่ม 3 ราย ครอบครัวเดียวกัน โดย 2 รายกลับจากประเทศเสี่ยง ยันยังไม่ใช่superspreader ย้ำไทยยังไม่เข้าระยะ 3

แพทย์ชี้ปกปิดข้อมูล"โควิด 19" ระเบิดเวลาโรคระบาด

สถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด 19ของไทยขณะนี้ มีข้อสังเกตุที่น่าสนใจคือกลุ่มเป้าหมายของกลุ่มเสี่ยงเปลี่ยนไปกลายเป็นกลุ่มที่ไม่เคยเดินทางไปต่างประเทศ ล่าสุดแพทย์ต้องขอความร่วมมือผู้ป่วยเปิดเผยข้อมูลประวัติการเดินทางที่เป็นประโยชน์ต่อการรักษาให้มากที่สุด

ธนชาตสาขาดอนเมืองปิด3วันหลังพ่อพนักงานติดโควิด-19

ขณะที่มีกระแสข่าวในโลกโซเชียลระบุว่า ธนาคารธนชาต ได้สั่งปิดแบงก์ธนชาตสาขาดอนเมือง หลังพบว่าพ่อของพนักงานแบงก์ติดเชื้อ โควิด-19 หลังจากเดินทางกลับจากญี่ปุ่นเมื่อวันที่20 ก.พ. ต่อมามีอาการป่วย และได้พบแพทย์วันที่ 24 ก.พ.ผลตรวจพบติดเชื้อ โดยแบงก์ ได้สั่งปิดสาขาดอนเมือง 3วัน ตั้งแต่วันนี้

พบชิ้นส่วนคล้ายกะโหลก จุดทิ้งร่างพี่ชายผู้พิพากษา

ทีมค้นหาหลักฐานสำคัญชิ้นส่วนร่างของพี่ชายผู้พิพากษา ยังปฏิบัติการต่อเนื่องเป็นวันที่4 ระดมตำรวจน้ำกู้ภัย งมซ้ำเป็นรอบที่3 ล่าสุดพบชิ้นส่วนที่คล้ายลักษณะส่วนกะโหลกมนุษย์

สภาป่วน!"เสรีพิศุทธ์" ยังอภิปรายปมถวายสัตย์

การประชุมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลในวันที่ 3 ยังคงเป็นการอภิปรายของฝ่ายค้านที่มุ่งอภิปรายนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งในประเด็นการถวายสัตย์ปฏิญาณตนและการจัดซื้อโครงการไบโอแมทริกซ์

 

logoline