svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 25-2-63

25 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" นำทีม เปิดตัว 20 สุภาพบุรุษ "The Brother"
เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับโปรเจกต์ใหญ่ที่พระเอกตลอดกาลอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดีจับมือกับพาร์ทเนอร์ ผู้ดูแลโปรเจกต์ BNK48 มาร่วมกันเฟ้นหานักแสดง ศิลปิน ชายสุภาพบุรุษ ในนาม "เดอะบราเธอร์" ซึ่งมีท็อปซุปเปอร์สตาร์แนวหน้าทั้ง อนันดา-นิชคุณ-มาริโอ้ มาร่วมดูแลเด็ก ๆ ทั้ง 20 คนที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้ว        โดยเมื่อวานนี้เพิ่งเปิดตัวว่าที่คนดังรุ่นใหม่ทั้ง 20 คนกันไป ท่ามกลางการต้อนรับของแฟน ๆ สื่อมวลชน ซึ่งเรียกเสียงปรบมือ และเสียงกรี๊ดกันได้ไม่แพ้ เหล่า โบรช (มาจาก บราเธอร์+โค้ช)กันเลยทีเดียว ซึ่ง Ep.แรก จะให้ได้ชมกันในปลายเดือนมีนาคม


- "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ขอโทษดราม่าใช้ "BNK48 Campus"
นอกจากติ๊ก เจษฎาภรณ์ ยังตอบคำถามทัพสื่อ ถึงดราม่าที่เกิดขึ้น จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เมื่อรายการ "The Brother" ได้ยกกองไปถ่ายทำ ณ Campus ตัวส่วนของเหล่า BNK48 ที่เดอะมอลล์บางกะปิ ซึ่งเป็นสถานที่ฝึกซ้อม ที่เหล่าโอตะ และแฟน ๆ ร่วมกันสมทบทุนสร้างกันขึ้นมา มูลค่ามากถึง 20 ล้านบาท ซึ่งแฟน ๆ มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรที่เหล่าศิลปินชาย ไปใช้สถานที่ดังกล่าวเพราะเป็นที่สำหรับสาว Bnk48 เท่านั้น       แม้ว่างานนี้ผู้สื่อข่าวจะรอสัมภาษณ์กับผู้เกี่ยวข้องอย่างคุณต้อม - จิรัฐ บิ๊กบอส BNK48 โดยตรง แต่เนื่องจากติดภาระกิจบางประการ เรื่องดังกล่าวจึงได้คำตอบจาก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ โดยติ๊กได้ขอโทษ และ ยังให้คำมั่นว่าจะไม่เข้าไปใช้พื้นที่ ที่เกิดปัญหาอีกแน่นอน ซึ่งคลิปที่ไปใช้สถานที่นั้นก็ลบออกไปแล้วในวันถัดมา ส่วนรายละเอียดอยากให้ลองถาม ผู้ใหญ่ฝั่ง BNK48 เชื่อว่าทางโน้นก็กังวนพอสมควร

logoline