svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 24-2-63

25 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- เปิดตัว "แอลลี่" ศิลปินคนแรก ค่าย 411
ได้ฤกษ์เปิดตัว แอลลี่-อชิรญา ทายาทของ อ่ำ อัมรินทร์ และ จอย อัจฉริยา ในฐานะศิลปินหมายเลข 1 ของค่าย 411เอนเตอเทนเม้น กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต How To Love ที่จัดเป็นงานเดบิวต์สเตจ กลางลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน


- คึกคัก "โอมตาเร ตูตาเร ตูเร Celebration Concert"
อีกหนึ่งคอนเสิร์ตบอกบุญที่เสถียรธรรมสถาน แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต ผู้ก่อตั้งเสถียรธรรมสถาน พร้อมด้วยศิลปินนักร้องชื่อดัง ทั้ง "เจี๊ยบ" วรรธนา , "แอม" เสาวลักษณ์ , "โบ" สุนิตา, "ปาน" ธนพร, "แอน" ธิติมา และ "อิน บูโดกัน" ร่วมกันจัด "โอมตาเร ตูตาเร ตูเร Celebration Concert" ภายในเสถียรธรรมสถาน เพื่อเปิดให้บุคคลทั่วไป ร่วมสมทบทุนสร้างองค์พระอารยตารามหาโพธิสัตว์ ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก มีกำหนดสร้างแล้วเสร็จประมาณต้นปีหน้า2564


- "มาสเตอร์เชฟ" จัดทัพรายการใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม.
ฉลอง 12 ปี ยิ่งใหญ่ของ "เฮลิโคเนีย" กับการคว้ารางวัล "เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด" พร้อมตั้งมั่นทำรายการเน้นคุณภาพ รับปีใหม่ด้วย โปรดักชั่นอลังการในปี 63 กับรายการารที่ดีมีคุณภาพจนได้รับความไว้วางใจให้ร่วมสร้างรายการระดับประเทศอื่นๆอีกมากมาย อาทิ Iron Chef Thailand MasterChef Thailand  ที่ทำมาแล้ว 3 ซีซั่น และ MasterChef Junior Thailand รายการที่สานฝันเด็กที่มีใจรักการทำอาหารอายุ 8-13 ปี ที่ทำมาแล้ว 2 ซีซั่น โดย ทั้ง 2 รายการนี้ สามารถทำเรตติ้งได้สูงสุดในกลุ่มของรายการวาไรตี้โชว์ 

logoline