svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 2 (22-02-63)

22 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย นภัส ธีรดิษฐากุล และ นลิน สิงหพุทธางกูรทุกวันเวลา 11.10-12.48 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

ชุดปฏิบัติพิเศษหนุมานเขี้ยวเล็บของกองปราบปราม

ต้นปี2563 คงไม่มีใคร ไม่รู้จักรชื่อ ของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ หนุมาน ของกองบังคับการปราบปรามหน่วยหนุมานนั้นมีที่มาอย่างไร ที่ผ่านมามีผลงานอะไรบ้าง และกว่าจะมาเป็นหน่วยหนุมานได้ต้องผ่านและฝึกฝนอะไรบ้าง

หนุ่มเครียด-ป่วยโรคซึมเศร้ายิงกรอกปากตัวเองดับ

หนุ่มวัย 22ปีเครียดป่วยเป็นโรคซึมเศร้าละแวงตัวเองป่วยเป็นโรคร้ายใช้ปืนปากกายิงกอกปากตัวเองเสียชีวิต

หนุ่มร้องถูกลูกชายอดีตกำนันฟันหัว6 เดือนคดีไม่คืบหน้า

หนุ่มวัย 21ปี นำหลักฐานเป็นคลิปภาพเหตุการณ์ที่ถูกลูกชายของอดีตกำนันในจังหวัดนครราชสีมาใช้อาวุธมีดฟันศรีษะได้รับบาดเจ็บ มาร้องเรียน หลังจากไปแจ้งความนานกว่า 6 เดือนแต่คดีไม่มีความคืบหน้า

ระดมรถดับเพลิงฉีดน้ำสกัดไฟไหม้โรงงานน้ำตาล

เจ้าหน้าที่ยังคงระดมรถดับเพลิงฉีดน้ำสกัดไฟที่ไหม้ภายในโรงงานน้ำตาลมิตรกาฬสินธุ์อย่างต่อเนื่องหลังเกิดไฟไหม้มาตั้งแต่เมื่อวานนี้ ล่าสุดยังไม่สามารถดับไฟได้ ทำได้เพียงฉีดน้ำสกัดตีวงล้อมไม่ไห้ไฟลุกลามเข้าไปยังโรงงาน

สธ.เผย ผู้ป่วยโควิด-19 กลับบ้านเพิ่ม 1 ราย

นายแพทย์ธนรักษ์ ผลิพัฒน์ รองอธิบดีกรมควบคุมโรค. เผยสถานการณ์โควิด-19มีผู้ป่วยที่รักษาหายกลับบ้านเพิ่ม 1 ราย ตอนนี้ได้เพิ่มการตรวจคัดกรองอย่างเข้มข้นจากประเทศเกาหลีใต้และกำลังดูประเทศอิตาลีอยู่ว่าจะรุนแรงมากขึ้นหรือไม่ถ้ารุนแรงมากขึ้นอาจจะต้องเพิ่มการคัดกรองอีก1ประเทศ

ไวรัสโควิด-19กระทบท่องเที่ยวหาดสมิหลาเงียบเหงา

ผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19ทำให้กรุ๊ปทัวร์นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียได้ยกเลิกโปรแกรมทัวร์ในจังหวัดสงขลาส่งผลให้ชายหาดสมิหลาเงียบเหงาไม่มีนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียเข้ามาเลย แม้ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

ญาติเตรียมรับศพ"เฮียตี๋"พร้อมครอบครัวไปบำเพ็ญกุศล

ญาติเศร้าเตรียมรับศพ"เฮียตี๋"พร้อมครอบครัวไปบำเพ็ญกุศลด้านตำรวจเผยผลชันสูตรจากแพทย์ระบุผู้เสียชีวิตทั้งหมดสูดดมสารพิษเข้าสู่ร่างกายในปริมาณที่มากขณะที่สัปเหร่อจัดเก็บกระดูกสุนัข 6 ตัว รอให้ญาติมารับ

 

logoline