svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 2 (21-02-63)

21 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย กิตติดิษฐ์ ธนดิษฐ์สุวรรณ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

ฟันธงรอบสุดท้าย...อนาคตใหม่"ยุบ-ไม่ยุบ"

ผศ.ดร.ภูมิมูลศิลป์ ปธ.หลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต มศว.

บรรยากาศทั้งที่ศาลและที่พรรคก็คึกคักขึ้นเรื่อยๆ  เหลือเวลาอีกแค่ 2 ชั่วโมงกว่าก็จะเริ่มอ่านคำวินิจฉัยแล้ว / เราไปคุยกับนักกฎหมายผู้เชี่ยวชาญซึ่งเกาะติดเรื่องนี้มาตลอดอย่างผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดอกเตอร์ ภูมิ มูลศิลป์ ประธานหลักสูตรนิติศาสตร์บัณฑิต คณะสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อาจารย์อยู่ในสายกับเราแล้ว

เปิด 2 ประเด็นรอศาลรธน.วางบรรทัดฐาน

ถึงนาทีนี้...ประเด็นเดียวที่คนลุ้นกันทั้งประเทศคือจะยุบหรือไม่ยุบพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะได้รู้กัน/ แต่ผลที่ออกมาไม่ว่าจะยุบหรือไม่ยุบ ยังมีรายละเอียดประเด็นอื่นๆ ที่ต้องจับตาโดยเฉพาะคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญที่จะวางบรรทัดฐานอย่างน้อย 2 เรื่องด้วยกัน

อนาคตใหม่ตรังตั้งโต๊ะลงชื่อค้านยุบพรรค

อนาคตใหม่จ.ตรัง ตั้งโต๊ะลงชื่อคัดค้านการยุบพรรค และรับสมัครสมาชิกใหม่เตรียมติดตามถ่ายทอดการตัดสินคดี ประกาศหากพรรคถูกยุบ พร้อมเข้าอยู่พรรคใหม่ที่จะมีการจัดตั้งใหม่ทันทีจะไม่เปลี่ยนไปสังกัดพรรคอื่นแน่นอน

พปชร.เตรียมเปิด"ยุทธการดับสุริยา" สู้ศึกซักฟอก!

คณะทำงานสนับสนุนผู้ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจพรรคพลังประชารัฐ งัด "ยุทธการดับสุริยา" เพื่อเอามาสู้กับ"ยุทธการดับสุริยา" ของพรรคร่วมฝ่ายค้าน ถ้าย้อนถึงการรัฐประหารก็จะสวนด้วย การนิรโทษกรรมสุดซอย - โครงการจำนำข้าว

 

 

 

logoline