svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 1 (20-02-63)

20 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูรทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

3 แนวโน้มคำวินิจฉัย - อนาคตใหม่ "ยุบ-ไม่ยุบ"

 ถึงนาทีนี้มีการคาดการณ์กันอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับคดีเงินกู้ของพรรคอนาคตใหม่ที่ศาลรัฐธรรมนูญนัดอ่านคำวินิจฉัยในวันศุกร์นี้โดยส่วนใหญ่แทงหวยว่า "ยุบ" มากกว่า"ไม่ยุบ"

อนค.นัดรวมพลลุ้นยุบ-ไม่ยุบคดีเงินกู้

สำหรับการจัดกิจกรรมของพรรคอนาคตใหม่ในวันพรุ่งนี้ซึ่งเป็นวันที่ศาลนัดอ่านคำวินิจฉัยคดีกู้เงินนั้น ทางพรรคนัดรวมพลครั้งใหญ่ พร้อมจัดแสดงดนตรีดึงมวลชน

ศาลเลื่อนนัดสั่งรับ-ไม่รับฟ้องธนาธรซัดกกต.เร่งชงยุบพรรค

อีกด้านหนึ่งมีความเคลื่อนไหวคดีที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และพรรคอนาคตใหม่ ร่วมกันเป็นโจทก์ยื่นฟ้องเลขาธิการกกต.และพวก ฐานเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา157 กล่าวหาว่า กกต.เร่งรัดทำสำนวนคดียุบพรรคอนาคตใหม่โดยได้ยื่นฟ้องไว้ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา

"เชฟโรเลต"อำลาไทยกับคำถามคาใจของผู้ใช้

เมื่อวานโชว์รูม "เชฟโรเลต" ทั่วประเทศแน่นไปด้วยผู้คนที่แห่เข้ามาจองซื้อรถหลังบริษัท เจอเนอรัล มอเตอร์ ประกาศลดราคาขาย 50% จากการประกาศยุติจำหน่ายรถยนต์ในสิ้นปีนี้ // อะไรที่เป็นสาหตุของการตัดสินใจครั้งนี้ และ เกิดอะไรขึ้นมาบ้างกับดีลเอลร์และเสียงสะท้อน ผู้ใช้บริการ จะมีทางออกอย่างไร

วิญญาณอดีตเมียเข้าฝัน"ผัวปืนดุ" ถามฆ่าทำไม ?

อดีตสามีปืนโหดเปิดใจผ่านแม่ วิญญาณอดีตเมียรักเข้าฝัน ถามทำไมต้องฆ่าแกงกันด้วย ขณะที่แม่ยอมรับลูกชายอารมณ์ร้อนบอกลงมือเพราะหึงหวงและอารมณ์ชั่ววูบ จึงทำให้ขาดสติ ตอนนี้รู้สึกสำนึกผิดแล้ว และขอให้ดวงวิญญาณผู้ตายไปสู่ภพภูมิที่ดี

 

 

logoline