svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 19-2-63

19 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- "ขวัญ อุษามณี"  ยกมือไหว้ รับผิดปมเทคิวกองถ่าย
จากกรณีผู้กำกับ "กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข" ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว "ออกกองวันนี้ เกิดเหตุการณ์เสียขวัญสั่นประสาท"  งานนี้ถือว่าชาวเน็ตเดาทางกันมาถูก เพราะล่าสุดขวัญได้ออกมาให้สัมภาษณ์ และยอมรับว่าตนเองผิด แต่ไม่ได้ระบุรายละเอียด และจะขอเข้าไปขอโทษผู้ใหญ่  และขอโทษทุกๆคนที่เกี่ยวข้อง  ตอนนี้ยังไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัวกับ  "กู่ เอกสิทธิ์" ผู้กำกับ พร้อมแจ้งว่าผู้จัดการส่วนตัวคนปัจจุบันคือ ใหม่ รัชดา เพิ่งเข้ามาดูคิวได้ประมาณ 2-3 อาทิตย์  


- "เฌอเบลล์" คุกเข่าขอแฟนหนุ่มแต่งงาน
มิติใหม่แห่งการขอแฟนแต่งงานเพราะครั้งนี้เป็นฝ่ายว่าที่เจ้าสาวเป็นคนคุกเข่าขอเองเลย สำหรับนักแสดงสาว "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" ที่ตัดสินใจ คุกเข่าสวมแหวนแฟนหนุ่ม "พีท - ศักดิเดช พูลสวัสดิ์" ทายาทตระกูลดังเจ้าของรีสอร์ตในเกาะสมุย หน้าสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน ประเทศญี่ปุ่น หลังคบกันมาได้ปีกว่า 
งานนี้สาวเฌอเบลล์ ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความว่า "เราโชคดี ที่มีแฟนดีๆ ถ้านั้นคือสิ่งที่แฟนต้องการ 'อยากโดนขอแต่งงาน' มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่จะ ทำเพื่อเค้าเลย เพราะแฟนดีๆหาไม่ง่าย เจอแล้วต้องรีบรักษาไว้ #ขอแต่งเอง ปล.เข้าใจความรู้สึกผช.แล้วว่าเป็นไง เขินจริง พูดไม่ออกด้วย ยืนเขิน ตื่นเต้น"  ส่วนฝ่ายชายก็ไม่รอช้า โพสรูป say "YES" เช่นเดียวกัน


- "มิกค์" แจงสัมพันธ์ "โบว์" ยังไม่รีบ
ด้าน มิกค์ ทองระย้า อัพเดทความสัมพันธ์กับ โบว์ เมลดา หลังจากที่วาเลนไทน์ที่ผ่านมา โบว์ก็ได้หอบดอกไม้ช่อโตไปเซอร์ไพรส์มิกค์ทำเอามิกค์และโบว์มีเขินกันเลยทีเดียวซึ่งมิกค์ก็ได้ให้ของขวัญโบว์เป็นการตอบแทน เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์รวมกับของขวัญงานรับปริญญา ส่วนสถานะล่าสุดของทั้งคู่ มิกค์บอกว่า ตอนนี้ยังไม่อัพเดทว่าจะเป็นอะไรกัน เพราะต่างคนต่างไม่รีบ ขอเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆกันไปก่อนดีกว่า

logoline