svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 1 (19-02-63)

19 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

รวบคนร้ายก่อเหตุยิงอดีตภรรยากลางห้างดัง

ผู้ต้องหามีพฤติกรรมรุนแรงเคยทำร้ายร่างกายอดีตภรรยา

ช่วงเย็นวานนี้เกิดเหตุสลดคนร้ายก่อเหตุบุกยิงภรรยากลางห้างดังย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะใช้จักรยานยนต์หลบหนีไปล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้แล้ว

ไทม์ไลน์ล่ามือยิงอดีตภรรยาดับ

ภายหลังคนร้ายที่เป็นอดีตสามีได้ลงมือยิงอดีตภรรยาเสียชีวิตภายในห้างดังกลางกรุงได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปตำรวจได้มีการแบ่งงานติดตามตัวไล่ล่าจนสามารถจับตัวได้

เตือนพฤติกรรมเลียนแบบรุนแรงอาจเกิดซ้ำใน14 วัน

การเกิดเหตุยิงในห้างสรรพสินค้าหรือศูนย์การค้าอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่กรณีปล้นทองลพบุรี ตามด้วยคดีกราดยิงโคราชและล่าสุดคือยิงในห้างดังย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิทำให้เกิดคำถามว่านี่คือพฤติการณ์เลียนแบบหรือไม่

"บิ๊กแดง"สั่ง กอ.รมน.ศึกษา "โลนวูล์ฟ" 

หันมามองในมุมความมั่นคงบ้างการเกิดเหตุรุนแรงคล้ายๆ กันด้วยพฤติกรรมลอกเลียนแบบจากผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียวเช่นนี้ เรียกว่า Lone Wolf หรือ "หมาป่าเดียวดาย"หรืออาจเรียกว่า "หมาป่าตัวเดียวออกล่าเหยื่อ" ซึ่งล่าสุดผบ.ทบ.สั่งให้ศึกษาประเด็นนี้อย่างจริงจังแล้ว

อุทยานขีดเส้นดับไฟป่าภูกระดึงให้ได้วันนี้

"ธัญญา"จ่อเรียกถกข้อสรุปฟื้นฟูระบบนิเวศแอ่งทรายหลังไฟไหม้

ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาไฟป่าภูกระดึงกลับมาปะทุขึ้นอีกรอบ ล่าสุดตอนนี้พื้นที่ด้านล่างภูยังมีไฟป่าลุกลามอยู่ต้องประสานกองทัพอากาศให้นำน้ำมาโปรยดับ ส่วนบนภูยังมีบางจุดที่ไฟปะทุอยู่อธิบดีกรมอุทยานฯ ขีดเส้นเที่ยงวันนี้ ต้องมอด 100%

ส่ง 137คนไทยกลับบ้าน-ทร.เตรียมบิ๊กคลีนนิ่ง

วันนี้ทั้ง 137คนไทยจากอู่ฮั่นได้เดินทางกลับบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากถูกกักตัวเฝ้าระวังโรคไวรัส

โควิด-19 ครบ14วันบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขก็มาส่งด้วยตนเองเลยคนไทยก็มีทั้งญาติมารับ และรถของกองทัพเรือไปส่ง 

logoline