svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 1 (18-02-63)

18 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

ไฟป่ายอด"ภูกระดึง"เริ่มคลี่คลายรอฟื้นฟู

ความคืบหน้าไฟไหม้ป่าอุทยานแห่งชาติภูกระดึงจ.เลย ล่าสุดเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการดับไฟป่าสามารถควบคุมไฟป่าบนหลังแปยอดภูกระดึงได้แล้วด้าน"วราวุธ" ขอความร่วมมือจากทางเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายกวดขันชาวบ้านที่จะเข้าไปยังพื้นที่ป่าขณะที่สาเหตุของไฟป่าในประเทศไทยส่วนใหญ่เกิดจากฝีมือของมนุษย์

ไฟป่าภูกระดึงไม่กระทบการท่องเที่ยว

ลงพื้นที่สำรวจภูกระดึงหลังเกิดเหตุการณ์ไฟป่าพบว่านักท่องเที่ยวยังเดินขึ้นภูกระดึงตามปกติขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เริ่มทำแนวกันไฟบริเวณหน้าผา

สธ.เผยข่าวดี ผู้ป่วยโควิด-19กลับบ้านได้อีก 2 ราย

กระทรวงสาธารณสุข แถลงความคืบหน้าสถานการณ์ โรคไวรัสโควิด-19 ล่าสุด ได้รับข่าวดีจากโรงพยาบาลราชวิถีและสถาบันโรคทรวงอก แจ้งว่าผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2 รายหายเป็นปกติสามารถกลับบ้านได้แล้ว ยันไม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่มเติมสถานการณ์ทั่วไปไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ทีมแพทย์ ขอสังคมมั่นใจ138คนไทยอู่ฮั่น ปลอดภัย

ในวันพรุ่งนี้จะมีการส่งคนไทยจากอู่ฮั่นที่มาเฝ้าระวังการติดเชื้อไวรัสโควิด-19บริเวณอาคารพักรับรองสัตหีบกลับบ้านหลังครบกำหนด14วัน ซึ่งทีมแพทย์และกองทัพเรือได้ดูแลเป็นอย่างดีมาตลอดจะมีการให้คำแนะนำกับทั้ง138คนไทยที่เตรียมจะกลับบ้าน

ผบ.ทสส.ชี้สวัสดิการทหารปฏิบัติตามกรอบกม.

ผบ.ทสส.ย้ำบ้านพักทหารยืดหยุ่นตามเหตุผล 

สวัสดิการข้าราชการหลังจากเกิดเหตุโศกฎกรรม ที่โคราช กลายเป็นปมร้อน ในกองทัพที่พยายามเร่งเคลียร์ปัญหาจากการใช้พื้นที่หลวง ซึ่งเป็นที่มาของผลประโยชน์และในวันนี้ ผู้นำเหล่าทัพ ก็เข้าประชุมกันพร้อมหน้า เพื่อหารือกันในประเด็นนี้

นายกฯรอฟังข้อเสนอหยุดยาว 9 วัน

หลังจากมีข้อเสนอ ให้ ครม. พิจารณาการประกาศวันหยุดยาว 9 วัน ในช่วงสงกรานต์ วันนี้ ท่าทีของ "บิ๊กตู่" วันนี้ก็ยังไม่ได้ให้ไฟเขียว

 

logoline