svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 1 (29-01-63)

29 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.10 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

พบผู้ติดเชื้อรายแรกที่ทิเบต

ในที่สุด ทิเบตที่ถูกระบุว่าเป็นดินแดนปลอดโคโรนาไวรัสอู่ฮั่น ก็ไม่อาจต้านทานการระบาดได้แล้วเมื่อพบผู้ติดเชื้อรายแรก สร้างความวิตกเพิ่มขึ้นอีก

"นานาชาติ"เตรียมอพยพพลเมืองออกจากอู่ฮั่น

สถานการณ์การแพร่ระบาดของ"ไวรัสโคโรนา" ตอนนี้ตัวเชขยิดการติดเชื้อเพิ่ม และ

ยอดผู้ชีวตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

"ชาวอู่ฮั่น"ออกนอกประเทศ 5ล้านคน มาไทยเป็นอันดับ 1

หลังจากเกิดเหตุกาณ์แพร่ระบาด ไวรัสโคโรนาทำให้นายโจว เซียนหวัง นายกเทศมนตรีเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีนได้ประกาศพร้อมจะลาออก ไปก่อนหน้านี้แล้วและยอมรับว่าไม่ได้เปิดเผยข้อมูลการแพร่ระบาดในช่วงแรกอย่างครบถ้วนทำให้ชาวอู่ฮั่น ประมาณ 5 ล้านคนออกจากเมืองก่อนที่จะมีการประกาศปิดเมือง ซึ่งชาวอู่ฮั่น 5 ล้านคนที่ออกไปมีจุดหมายปลายทางไปที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย มากเป็นอันดับ 1

ทัวร์ลดวูบ พิษไวรัสโคโรน่าชาวจีนมั่นใจอยู่ในไทย

การแพร่ระบาดของโรคปอดอักเสบจากเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่2019 ทำให้นักท่องเที่ยวจีนในไทยลดลงต่อเนื่อง  หลังทางการจีนสกัดการเดินทางเข้าออกยังเหลือผู้ที่เดินทางมาก่อนจีนจะระงับเที่ยวบิน

ผู้ป่วย"โคโรนา"ในไทย 14 ราย กลับบ้านได้แล้ว 5 ราย

วันนี้ที่กระทรวงสาธารณสุขได้มีการจัดแถลงสถานการณ์ไวรัสโคโรนา2019  พร้อมกับอัพเดทยอดผู้ป่วยที่ติดเชื้อในไทยและต่างประเทศรวมถึงการเฝ้าระวังรับมือการแพร่ระบาดในไทย

 

logoline