svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 27-1-63

28 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.10 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- "น้ำผึ้งขม" รีเมค "โดม-ยิหวา" รับบทตบจูบ 
ละครดังในอดีต กลับมาทำใหม่อีกครั้งกับเรื่อ "น้ำผึ้งขม" เวอร์ชั่นนี้ได้ "โดม ปกรณ์ ลัม"รับบทพระเอกสายโหด พร้อมเผย เกิดภาวะหยุดหายใจระหว่างนอนไม่มีทางหายขาด

- "เอ พศิน" รับตั้งใจปล่อยภาพหลุดกับ "เอิงเอย" 
หลังผ่านเรื่องวุ่นวายในครอบครัวมาระยะหนึ่ง ที่เอบอกว่า ตอนนี้ชีวิตมีความสุขดี โดยลูกชายน้องเลโก้ ก็อาศัยอยู่กับเอ แม้เอจะหย่ากับอดีตภรรยาแตงกวาไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ช่วยกันดูแลลูก ล่าสุด ก็ให้แม่ของอดีตภรรยา มาช่วยเลี้ยงหลานที่บ้านของเอ โดยชีวิตรักของเอตอนนี้ก็โสดสนิท ส่วนภาพหลุดต่างๆกับเอิงเอยที่ออกมา เป็นการตั้งใจปล่อย เพื่อปั่นกระแสความดังให้รายการ เสือ สิงห์ กระทิง แรด ที่เอทำกับเอิงเอยในช่องยูทูบเท่านั้น โดยเอยืนยันว่า อดีตภรรยาแตงกวา ก็รู้เรื่องนี้มาตลอด


- สกู๊ปพิเศษ : คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 6
ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ของหนังสือพิมพ์ คมชัดลึก ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 16 ต้องเรียกว่ามีรางวัลหลากหลายแขนงให้เราเราได้ลุ้นกัน และหนึ่งในนั้นคือ 'ผลงานละคร' ที่ในทุก ๆ ปีจะมีการคัดสรรละครที่ดีที่สุด กฎเกณฑ์จะเป็นอย่างไรและในปีนี้จะมีความพิเศษจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากสกู๊ปพิเศษชิ้นนี้

logoline