svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 3 (26-01-63)

25 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.10 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

"สิระ" ไม่ชัวร์เป็นต้นเหตุเด้ง"บิ๊กช้าง"

ยังช็อคกันไม่จบ สำหรับปฏิบัติการ "ฟ้าผ่าสตช." ซึ่งปรากฏว่าลามไปนอก สตช. สะเทือนถึง "บิ๊กโจ๊ก"พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ที่ถูกย้ายขาดไปเป็นข้าราชการพลเรือนเกือบปีแล้วด้วย /แต่กรณีของ "บิ๊กโจ๊ก" รวมถึง พลตำรวจเอก วิระชัย ทรงเมตตาอดีตรองผบ.ตร.ที่ถูกเด้งตามไปอีกคนหลายฝ่ายเห็นข่าวแล้วก็เข้าใจว่าต้นสายปลายเหตุมาจากเรื่องอะไร / แต่สำหรับพลตำรวจเอก ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย หรือ "บิ๊กช้าง" ที่โดนเด้งจากรองผบ.ตร.เข้ากรุ"ศปก.ตร." นี่สิ ที่หลายคนงงว่าโดนเพราะอะไร

ฟ้าผ่า สตช. ปิดฉากสงครามครั้งสุดท้าย"บิ๊กโจ๊ก"

พูดถึงปฏิบัติการ "ฟ้าผ่า สตช."คุณผู้ชมหลายคนยังอาจนึกภาพไม่ออกว่าใครโดนบ้างและคนที่โดนมีเส้นทางชีวิตราชการอย่างไร ทำอะไรผิดถึงโดน และหลังจากโดนแล้วระบบงานในสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร / วันนี้ "ทีมเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง"มีคำตอบ

นครราชสีมา-บ้านพักเด็กฯนำเด็ก 4ราย เยียวยาหลังถูกหลอกขายบริการ

บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมานำเด็กทั้ง 4 คนเหยียวยาจิตใจหลังถูกหลอกไปขายบริการพร้อมแจ้งผู้ปกครองและเด็กให้ความร่วมมือสอบปากคำและร่วมวางแผนให้การช่วยเหลือ

เพื่อนรัก-คนร้ายจ้างวานฆ่าเสี่ยอู่ซ่อมรถ                

เมื่อหนุ่มใหญ่ได้จ้างซุ้มมือปืนกำนันคนดัง ในจ.นครศรีธรรมราช ควงอาวุธสงครามดักซุ่มในความมืด กระหน่ำยิงเสี่ยเจ้าของอู่ซ่อมรถเสียชีวิตคาที่ หลังเกิดความระเเวงผู้ตายมักจะคอยไปเป็นที่ปรึกษาให้ภรรยา   /ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ตามรวบตัวได้ทั้งขบวนการ  

logoline