svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เค-จอย มิวสิค เฟสติวัล 2020 จัดเต็ม! ร้อง - เต้น ดับเบิ้ลฟิน

22 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เค-จอย (K-Joy) ขนทัพศิลปินไอดอลหน้าใสมายึดหัวใจแฟนคลับชาวไทยกันตั้งแต่ต้นปี ในงานคอนเสิร์ตสุดอลังการ K-JOY Music Festival 2020 นำโดย เอ็กซ์โซ-เอสซี (EXO-SC) สองหนุ่มหล่อ เซฮุน(SEHUN) และ ชานยอล(CHANYEOL) ตามมาติดๆ กับวงเด็กเล็ก เอ็นซีที ดรีม (NCT DREAM) แล้วยังมีศิลปินเดี่ยวเบอร์เดียวของงาน คิม ดงฮัน( KIM DONGHAN) เท่านั้นไม่พอ ยังชวนหนุ่มๆ เดอะบอยซ์ (THE BOYZ) หนุ่มหล่อทั้งสิบมาเขย่าหัวใจสาวๆ และตบท้ายด้วยน้องเล็ก เอลริส (ELRIS) วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่สุดน่ารัก ซึ่งได้ระเบิดความสนุกกันไปเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 12 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เริ่มจาก โซฮี , เบลล่า , ฮเยซอง , ยูคยอง และ การิน แล้วชวนเข้าเพลงต่อไป "อย่าลืมเชียร์พวกเรานะคะ เราเตรียมการแสดงบนเวทีมาเยอะมากเลยค่ะ" เมื่อเพลง SUMMER DREAM ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของ ELRIS ดังขึ้น บลิส (BLRIS ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ ELRIS) ทุกคนในฮอลล์ก็พร้อมชูแผ่นป้ายโปรเจกต์ที่มีข้อความว่า "พวกเราอธิษฐานให้คุณอยู่กับเราไปนานๆ" ซึ่งก็สร้างความประทับใจให้กับสาวๆ อย่างมาก

เค-จอย มิวสิค เฟสติวัล 2020 จัดเต็ม! ร้อง - เต้น ดับเบิ้ลฟิน



และไปต่อในเพลง Will Be Mine ก่อนจะพักพูดคุยกับแฟนคลับ "ฟีดแบ็ควันนี้ดีมากเลยนะคะ I Love Thailand" , "บรรยากาศในฮอลล์ร้อนแรงมากเลยนะคะ" , "พวกเราหลงรักประเทศไทยไปเลยค่า" และขอลาไปด้วยคำพูดภาษาไทยที่เตรียมมา "สุขสันต์วันปีใหม่ค่า~" สิ้นเสียงอวยพรปีใหม่ เพลงเดบิวต์อย่าง WE FISRT ก็ดังขึ้นพร้อมกับความสดใสร่าเริงของสาววัยแรกแย้มที่ย้อมหัวใจคนทั้งฮอลล์ให้รู้สึกราวกับ อยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ ก่อนจบเพลงยังอุตส่าห์จะอ้อนอีกว่า "รักนะ จุ๊บๆ" และปิดท้ายด้วยเพลง POW POW ที่พาทุกคนไปสนุกด้วยกันอีกครั้ง

เค-จอย มิวสิค เฟสติวัล 2020 จัดเต็ม! ร้อง - เต้น ดับเบิ้ลฟิน

ก่อนถึงคิวหนุ่มๆ เดอะบอยซ์ แนะนำตัวกันบ้าง เริ่มจาก ซังยอน , เจคอบ , ยองฮุน , ฮยอนแจ , จูยอน , เควิน , นิว , คิว , ฮักนยอน , ซอนอู และ เอริค พอถูกถามว่าไม่ได้มาเมืองไทยนานแค่ไหนแล้ว? หนุ่มๆ ตอบว่า "ประมาณ 4 เดือนแล้วครับ คิดถึงแฟนๆ มากเลย รู้สึกดี และขอบคุณมากๆ ดีใจที่ได้กลับมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยอีก คิดถึง THE B ที่สุด แล้วก็คิดถึงผัดไทย , ปูผัดผงกะหรี่ , ข้าวเหนียวมะม่วง ด้วยครับ!" ส่วนเป้าหมายในปีใหม่นี้ของหนุ่มๆ คือ "จะทำให้เต็มที่เพื่อให้ทุกคนรักพวกเรามากขึ้นครับ!" จากนั้นหนุ่มๆ เดอะบอยซ์ ก็พาสาวๆ THE B ไปโบยบินกันในเพลง KeePer ที่มีการชูป้ายโปรเจ็กต์ด้วยว่า " !!" (เวทีของดอบจึสุดยอด) และเพิ่มความร้อนแรงขึ้นไปอีกกับเพลง BLOOM BLOOM ที่ว่าร้อนแรงก็เพราะหนุ่มๆ เต้นกันแรง ทุ่มสุดพลัง จนเหงื่อสาดกระจายจบเพลงแล้วก็มาคุยกันต่อ "สนุกมั้ยครับ? บรรยากาศในฮอลล์ดีมากเลยครับตอนนี้" ส่วน ยองฮุน ที่ร่างกายยังไม่พร้อมเต็มร้อยก็บ่นเสียดายว่า "ผมรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้เต้นบนเวที แต่ผมก็อยากมามากๆ เพราะคิดถึง THE B เมืองไทยมากครับ ตอนนี้ใกล้จะหายดีแล้วครับ" และไม่ลืมขอบคุณแฟนๆ "ขอบคุณโปรเจคที่ถือเพื่อพวกเราด้วยนะครับ" ก่อนลานอกจากจะฝากให้รอติดตามการคัมแบ็คแล้ว เดอะบอยซ์ ยังชวนไปสนุกสุดเหวี่ยงกับเพลง D.D.D ที่บรรยากาศสนุกดีดี๊ดีสมชื่อเพลงจริงๆ

เค-จอย มิวสิค เฟสติวัล 2020 จัดเต็ม! ร้อง - เต้น ดับเบิ้ลฟิน

ต่อด้วย คิมดงฮัน ก็ขอแนะนำเพลงโซโล่ล่าสุด SUNSET ที่ท่าเต้นและท่วงทำนองร้อนแรงไม่แพ้ชื่อเพลง แล้วปรับอุณหภูมิความร้อนแรงยิ่งขึ้นในเพลง Good Night Kiss ที่สาวๆ กรี๊ดตามแทบทั้งเพลง ช่วงแวะดื่มน้ำแอบพักเหนื่อย ดงฮัน ก็ชวนคุย "รักนะ จุ๊บๆทุกคนรู้จักคำนี้ใช่มั้ยครับ?" จากนั้นก็ทักทายแฟนๆ ทั้งบนชั้น 2 และชั้น 3 ก่อนบอกความในใจ "ไม่ได้มาเมืองไทยนานเลย ดีใจที่ได้มีโอกาสแบบนี้ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขมากๆ นะครับ" พูดเสร็จ ดงฮัน ก็คว้าขาไมค์มาโซโล่เพลงช้าๆซึ้งๆ Record Me ที่ทุกคนต้องจดจำ ก่อนตามด้วยเพลงสุดท้าย IDEA ที่โชว์ได้สุดยอด สะกดทุกสายตา สมกับที่ได้ชื่อว่าเป็นศิลปินเดี่ยวแล้ว!ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อ เอ็นซีที ดรีม ปรากฏตัวบนเวที เสียงกรี๊ดก็ดังลั่นสนั่นไปทั้งอิมแพ็ค อารีน่า เร้าบรรยากาศให้เร่าร้อนยิ่งขึ้นด้วยเพลงเปิดตัว GO ที่แฟนๆ ทั้งร้องตาม ทั้งอังกอร์รับกันกระหึ่ม เข้าสู่ช่วงพูดคุย พิธีกร ให้หนุ่มๆ แนะนำตัว เริ่มจาก เหรินจวิน , เจโน่ , แจมิน , จีซอง และ เฉินเล่อ ตามด้วยการพูดคุย "ครั้งแรกที่ NCT DREAM มาเมืองไทย ทุกคนต้อนรับอบอุ่นมากที่สนามบิน เลยอยากตอบแทนทุกคน จึงได้เตรียมการแสดงมาเยอะมากเพื่อขอบคุณทุกคน" ก่อนพูดเป็นภาษาไทยว่า "ทุกคนสุดยอด!"

เค-จอย มิวสิค เฟสติวัล 2020 จัดเต็ม! ร้อง - เต้น ดับเบิ้ลฟิน

หลังจากนั้นหนุ่มๆก็โชว์ต่อกับเพลง My First and Last พร้อมท่าเต้นเท่ๆ ของคนหล่อที่นอนมา ทำเอา NCTzen DREAM (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ เอ็นซีที ดรีม) กรี๊ดแทบลืมหายใจ และตามมาติดๆ กับเพลงมันๆ We Go Up ที่ทุกคนร้องตามพลางโบกแท่งไฟสีเขียวกันสนุกไปทั้งฮอลล์ เท่านั้นยังไม่พอ เพลง STRONGER จังหวะหนักหน่วงก็ถาโถมเข้ามาอีกระลอก งานนี้เพิ่มดีกรีความหล่อเซ็กซี่ขึ้นไปอีก เมื่อร้องเต้นกันต่อเนื่องมาหลายเพลง ก็แวะพูดคุยกันบ้าง ซึ่งระหว่างนี้แฟนๆ ก็พร้อมใจกันชูป้ายโปรเจ็กต์ " " (ชีจือนีอยู่เคียงข้างดรีมมี่) "วันนี้มากันเยอะมาก แสดงว่ามีคนรักพวกเราเยอะมากเลย" , "อยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคน แล้วก็ EXO-L ทุกคนด้วยนะครับ" ( เหรินจวิน) ปีใหม่ทั้งที เอ็นซีที ดรีม ก็เตรียมคำอวยพรเป็นภาษาไทยมาด้วย "สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้เฮงๆ รวยๆ นะครับ!" , " ดีใจมากที่ได้มาเมืองไทยครับ" (เฉินเล่อพูดไทย) , "วันนี้ทุกคนสวยมาก" , "ต้มยำกุ้งต้องมีผักชีนะครับถึงจะอร่อย ผมรักอาหารไทยมาก อยู่ที่เกาหลีก็หาทานตลอดครับ" (แจมิน) , "ปีที่แล้วมีโอกาสมาเมืองไทยในฐานะ NCT ปีนี้หวังว่าจะได้มีโอกาสมาเมืองไทยบ่อยมากขึ้นนะครับ" (จีซอง) ก่อนเข้าเพลงสุดท้ายหนุ่มๆ ฝากไว้ว่า "ไม่อยากให้ทุกคนเสียใจ เดี๋ยวพวกเรากลับมาหาอีกแน่ครับ!" แล้วเพลงสุดท้าย BOOM ก็ดังขึ้นพร้อมความสนุกสนานที่ไม่มีทีท่าจะลดลงเลย

และแล้วก็ถึงเวลาที่ EXO-L (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ EXO) รอคอย ใช่แล้ว 2 หนุ่มหล่อมากๆๆ เซฮุน และ ชานยอล แห่ง เอ็กซ์โซ-เอสซี พร้อมแล้วที่จะมาโปรยเสน่ห์ให้ฟุ้งกระจายไปทั่วฮอลล์ และเป็นการรวมพลังสามัคคีระหว่างแฟนคลับวงพี่กับวงน้องได้แบบลงตัวสุดๆ โดยแค่เพลงแรก WHAT A LIFE ป้ายโปรเจกต์ก็ถูกชูขึ้นมาทันที " WHAT A LIFE!" (ได้มาเล่นกับเซชานวันนี้ (เรารู้สึก) WHAT A LIFE!) เปิดตัวร้อนแรงกันไปแล้ว ก็มาสนุกแบบใกล้ชิดๆ กันต่อกับเพลง CLOSER TO YOU ( ) เพลงเพราะๆ ที่ร้องตามกันได้ทุกคน จบเพลงสองหนุ่มก็ขอพูดบ้าง "มีคนมาให้กำลังใจเราเยอะมาก มันทำให้เราคิดว่า เอ๊ะ งั้นมี 2 คนก็มาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยได้แล้วสิ" (ชานยอล) , "พวกเราเพิ่งมาถึงวันนี้ ไปแวะโรงแรมแป๊บนึง แวะมาซ้อม แล้วก็มาอยู่ที่คอนเสิร์ตตอนนี้ ทุกคนไม่ต้องห่วง พวกเราน่าจะมีเวลาพักผ่อนครับ เมืองไทยสวยมาก คงได้ไปเที่ยวและทานอาหารอร่อยๆ ครับ" (เซฮุน) , "อยากไปเที่ยวทะเลเมืองไทย ปกติชอบดำน้ำอยู่แล้วครับ" (ชานยอล) , "ดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ถึงแม้ว่าจะผ่านปีใหม่มาแค่ 12 วันเท่านั้นครับ" (เซฮุน) และตามด้วยคำอวยพรปีใหม่ที่ให้อวยพรกันเอง เซฮุน อวยพร ชานยอล ว่า "สวัสดีปีใหม่ อย่าป่วยนะครับ หวังว่าพวกเรา EXO จะมีเวลาทำกิจกรรมด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ" ส่วน ชานยอล ไม่พูดเยอะกลัวเจ็บคอ "ผมไม่พูดยาวดีกว่า" แล้วคุกเข่าลงคำนับแบบเกาหลี ถือเป็นการให้เกียรติเซฮุนแบบสูงสุด เซฮุนก็รีบทรุดตัวลงคำนับตอบทันที จากนั้น ชานยอล จึงกล่าวสวัสดีปีใหม่กับทุกคนอีกครั้ง

เค-จอย มิวสิค เฟสติวัล 2020 จัดเต็ม! ร้อง - เต้น ดับเบิ้ลฟิน

เค-จอย มิวสิค เฟสติวัล 2020 จัดเต็ม! ร้อง - เต้น ดับเบิ้ลฟิน

หลังจากนั้นต่อกันอีก 2 เพลง ที่จังหวะมันยิ่งกว่าเดิม กับเพลง Borderline () และ Roller Coaster ที่ทุกคนพร้อมใจกันโบกมือ และ กระโดดตามสองหนุ่มกันทั้งฮอลล์ และก่อนจะเข้าเพลงต่อไป ชานยอล ขอให้แฟนๆ ทุกคนช่วยเปิดไฟชบนมือถือ และ โบกแท่งไฟ ไปพร้อมๆ กัน ก็เลยทำเอาทั้งอิมแพ็ค อารีน่า กลายเป็นจักรวาลที่สว่างไสวไปด้วยดวงไฟสีขาวแซมด้วยสีเขียว บรรยากาศงดงามเกินบรรยาย ก่อนจะต่อด้วยเพลง Just Us 2 ที่ดังก้องพร้อมๆ กับหัวใจของทุกคนที่หลอมรวมเป็นดวงเดียวกันเลย จากนั้น 2 หนุ่มก็โบกมือลากลับเข้าหลังเวที ทำเอา EXO-L ที่ยังฟินอยู่งงกันไป ก่อนจอบนเวทีจะขึ้นให้ร้องขออังกอร์ พอเสียงกรี๊ดได้ระดับเดซิเบลที่หนุ่มๆ ต้องการ เซฮุน กับ ชานยอล ก็กลับมาพร้อมเพลงสุดท้าย We Young เพลงแทนความรู้สึกที่บอกกับทุกคนว่า แล้วเราจะได้กลับมาพบกันอีกครั้งแน่นอน.. แต่ทุกคอนเสิร์ตย่อมต้องเลิกรา เซฮุน และ ชานยอล เลยกล่าวทิ้งท้ายว่า "แล้วเจอกันใหม่นะ ผมรักคุณ อันยอง~" เป็นการจบคอนเสิร์ตสุดสมบูรณ์ที่งานนี้อลังการทั้งแสง เสียง เหล่าศิลปินก็จัดเต็มให้เอ็นจอยแบบดับเบิ้ลฟินไปตามๆกัน

เค-จอย มิวสิค เฟสติวัล 2020 จัดเต็ม! ร้อง - เต้น ดับเบิ้ลฟิน

เค-จอย มิวสิค เฟสติวัล 2020 จัดเต็ม! ร้อง - เต้น ดับเบิ้ลฟิน

เค-จอย มิวสิค เฟสติวัล 2020 จัดเต็ม! ร้อง - เต้น ดับเบิ้ลฟิน

logoline