svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 16-1-63

16 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.10 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- "เก้า" รับโดนแซวหนัก หลังเปิดตัวคบ "วี" 
เก้า จิรายุ ล่าสุด ก็ไม่พ้นต้องถูกถามเรื่องเปิดตัวคบกับนักแสดงสาว วี วิโอเลต ที่เก้ายอมรับว่า งานนี้โดนแซวจนเสียทรงกันเลยทีเดียว หลังเปิดตัวคบวี ส่วนคุณแม่ของเก้าก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะแม่ปล่อยให้เลือกเอง ส่วนคุณยายของวีที่ปลื้มเก้าและวีอยู่แล้ว เก้าก็หวังว่าคุณยายจะดีใจ อย่างไรก็ตาม เก้าบอกว่า ไม่ได้คาดหวังกับความรักครั้งนี้ แต่จะทำให้เต็มที่ และไม่ซีเรียสหากใครจะรู้เรื่องความรัก เพราะเก้าไม่ได้ตั้งใจปิดอยู่แล้ว โดยสถานะตอนนี้คือคบกันอยู่  แต่หากมีงานอีเวนท์ติดต่อมาให้ออกงานคู่ ก้าวบอกว่าคงไม่ เพราะมองเรื่องงานว่า ต่างคนต่างทำดีกว่า


- "มาร์ช" ลดน้ำหนัก รับอายุมากขึ้นเผาผลาญช้า
หนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ ล่าสุด ดูเหมือนจะอวบอ้วนขึ้น งานนี้ก็เลยโดนนักข่าวถามถึงเรื่องที่มาร์ชกำลังพยายามลดน้ำหนัก โดยตอนนี้มาร์ชกลับมาเข้าฟิตเนต เพราะที่ผ่านมากินหนักมาก และอายุมากขึ้น การเผาผลาญก็ไม่เหมือนเดิม และกำลังต่อสู้กับใจตัวเองด้วย โดยควบคุมเรื่องการกิน ล่าสุดน้ำหนักลงมาแล้ว 


- "เวียร์" ทำแต้มพาคุณแม่ "เบลล่า" เที่ยวปีใหม่ 
เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทำแต้ม พาคุณแม่ของเบลล่าไปเที่ยวเขาใหญ่ช่วงปีใหม่ เป็นคนขับรถให้ แต่จะได้เป็นลูกเขยมั้ย เวียร์บอกว่า ก็ต้องดูกันต่อไป 

logoline