svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 1 (13-01-63)

13 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.10 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

ยังจับโจรกราดยิง3ศพ จี้ ชิงทองลพบุรีไม่ได้

ตำรวจออกมายืนยันยังติดตามจับคนร้ายไม่ได้พร้อมเสริมกำลังปฎิบัติการเข้มข้นกระจายกำลังลง 4จังหวัด หลังเมื่อคืนที่ผ่านมาผบ.ตร. บัญชาการให้เร่งติดตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด

ส่งเหยื่อคมกระสุนชิงทองลพบุรีรักษาตัวจุฬาฯ

สำหรับเหตุสะเทือนขวัญคนร้ายจี้ชิงทองห้างทองออโรร่า ในห้างโรบินสันลพบุรี ขณะนี้ผู้บาดเจ็บทั้ง 4 รายแพทย์ทำการช่วยเหลือจนอาการปลอดภัย แต่ยังต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์ อย่างใกล้ชิด

"เปลี่ยนม้ากลางศึก"ร่องรอยร้าวลึกคลี่คดีปล้นทอง?

คดียิงคน-ปล้นทอง ผ่านมาแล้ว 4 วันท่ามกลางแรงกดดันของสังคมที่อยากให้จับกุมคนร้ายได้โดยเร็วแต่จนถึงขณะนี้ตำรวจก็ยังจับกุมใครไม่ได้ การแถลงความคืบหน้าของคดีล่าสุดในวันนี้คือการแถลงว่ายังไม่ได้จับกุมใครตามที่มีข่าวลือ ฉะนั้นจึงยังไม่มีข่าวดีใดๆ

เปิดข้อตกลงกลาโหม-ตำรวจ"จับทหาร...ไม่ง่าย"

อุปสรรคในการคลี่คลายคดีนี้นอกจากปัญหาในส่วนของตำรวจเอง ถึงขั้นมีการ "เปลี่ยนม้ากลางศึก"เปลี่ยนตัวผู้รับผิดชอบคดีจากรองผบ.ตร.คนหนึ่งมาเป็นอีกคนหนึ่งแล้ว /ยังมีปัญหาเรื่องการประสานงานเพื่อจับกุมตัวหรือเข้าตรวจค้นด้วยโดยเฉพาะหากผู้ต้องสงสัย หรือผู้ต้องหา เป็นทหารประจำการ

คืบหน้าถล่มฐานชคต.นราฯ โดนชิงปืน 5 กระบอก

มีความคืบหน้าเหตุคนร้ายโจมตีฐานปฏิบัติการของชุดคุ้มครองตำบลหรือ ชคต.ร่มไทร อำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส เมื่อวาน /เหตุนี้ไม่ใช่เหตุปะทะกันธรรมดาเหมือนที่เป็นข่าวในช่วงแรก /เพราะมีผู้เสียชีวิตทั้งสองฝ่าย และคนร้ายยังชิงอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ไปได้อีก 5 กระบอก

ตร.ไล่ล่าแก๊งอุ้มทวงหนี้นักลงทุนสิงคโปร์

ไปติดตามความคืบหน้าคดีอุ้มนักธุรกิจหนุ่มชาวสิงค์โปร์ไปรุมซ้อมในป่าข้างถนนเพื่อทวงหนี้ประมาณ 4-5 ล้าน ที่ร่วมกันลงทุนธุรกิจค้าเงินบิทคอยน์โดยตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 1 ราย เหลืออีก 3-4 รายในจำนวนนี้มีอดีตดาราชายลูกครึ่งรวมอยู่ด้วย

กู้ภัยช่วยนักกระโดดร่มชาวต่างชาติติดหน้าผา

เมื่อเช้านี้เกิดเหตุนักกระโดดร่วมชาวต่างชาติที่มากระโดดร่มโชว์ในงานวันเด็กที่จังหวัดพัทลุงปีนภูเขาไปกระโดดร่มอีกครั้งหนึ่งแต่ปรากฎว่าเกิดไปติดอยู่ตรงหน้าชาวบ้านได้ยินเสียงร้องตะโกนให้ช่วย จึงโทรตามตำรวจและกู้ภัยมาช่วยเหลือ

logoline