svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 2 (13-01-63)

13 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.10 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

นายกฯร่วมงานสถาปนา 110 ปี กองทัพภาค 1

นายกรัฐมนตรี และอดีตเเม่ทัพภาคที่ 1ร่วมงานวันสถาปนา กองทัพภาคที่ 1 ครบรอบ 110 ปีโดยนายกฯไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน และมีสีหน้าเคร่งเครียด / ด้านผู้บัญชาการทหารบก ก็แสดงความเป็นห่วงคดีปล้นร้านทองที่จังหวัดลพบุรีพร้อมกับบอกตำรวจว่า "ให้จริงจังนะ"

นายกฯ ยืนยันเคารพทุกฝ่าย "เดินเชียร์- วิ่งไล่"

หลังจากที่เมื่อวานนี้ มีการจัดกิจกรรมการเมืองทั้งกิจกรรมเดินเชียร์ลุง และวิ่งไล่ลุง ในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ / วันนี้นายกรัฐมนตรี ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นบอกว่าเคารพทุกฝ่าย แต่ย้ำว่าไม่ควรเสียเวลากับเรื่องแบบนี้ ส่วนกระแสข่าวรอยร้าวในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกฯบอกว่า ก็ให้ไปแก้ปัญหากันเอง

ฝ่ายความมั่นคงประเมิน "วิ่งไล่ลุง" 1.5หมื่นคน

ควันหลงจากกิจกรรม "วิ่งไล่ลุง -เดินเชียร์ลุง" ยังคงเป็นความเคลื่อนไหวทางการเมืองที่ทุกฝ่ายให้ความสนใจ /แน่นอนว่าฝ่ายที่จัดงานทั้งสองฝ่ายก็ต้องประกาศความสำเร็จแต่งานนี้ฝ่ายความมั่นคงประเมินว่าอย่างไร / ถือเป็นข้อมูลที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

อนค.จัดเสวนา "อนาคตงบประมาณไทย"

พรรคอนาคตใหม่จัดเสวนา "อนาคตงบประมาณไทยอนาคตใหม่ประชาชน" ซึ่งเป็นการชำแหละการจัดสรรงบประมาณแผ่นดินในปี 2563 ที่พบว่าไม่คุ้มค่ากับเงิน3.2 ล้านล้านบาท

เชียงใหม่มลพิษทางอากาศติดอันดับ 8 ของโลก /  ฝนตกบรรเทา "ฝุ่นพิษ" กทม.-ปริมณฑล

สถานการณ์ฝุ่นละอองในประเทศในหลายพื้นที่เริ่มคลี่คลาย แต่ก็มีในบางพื้นที่ที่เริ่มกลับมาน่าห่วงมากขึ้นโดยเฉพาะเชียงใหม่ในตอนนี้  

logoline