svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 9-1-63

10 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.10 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- "ฟรอยด์"เคลียร์ปม ยื่นเจลลี่ นศ.สาว ชี้ตนไม่เกี่ยว 
เรื่องจบลงอย่างสบายใจสำหรับหนุ่มฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ จากกรณีที่มี นศ.สาว เข้าแจ้งความกับตำรวจ ว่าถูกนักแสดงชายอักษรย่อ ฟ. ยื่นขนมเจลลี่ให้กินในร้านอาหาร แล้วมีอาการคล้ายถูกมอมยา โดยเรื่องนี้ก็พุ่งเป้าที่หนุ่มฟรอยด์ และเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธ พร้อมกับเข้าไปให้ปากคำแก่เจ้าหน้า รวมถึงลั่นวาจาว่าจะฟ้องกลับหากเรื่องนี้กระทบเรื่องงาน 


- "เจมส์ จิรายุ"รับตกใจ หลังทราบดราม่าเคาท์ดาวน์
ต้องบอกว่าเป็น แฮชแท็กดราม่าส่งท้ายปีเก่าต้นรับปีใหม่ สำหรับ #เคาท์ดาวน์มหาสนุก ที่พุ่งติดแทรนด์ทวิตเตอร์ หลังจากมีเหตุการณ์ที่สร้างความไม่พอใจให้กับเหล่าแฟนคลับของนักร้องดัง"เป๊ก ผลิตโชค"ที่หลายคนทุ่มทุนซื้อบัตรโซนพิเศษ แต่สุดท้ายกลับมีการเปลี่ยนแปลงที่หน้างานหลายอย่าง ทั้งการยกเลิกคิวโชว์ของศิลปินนั่นคือหนุ่มเป๊ก รวมไปถึงการเปิดให้คนที่ไม่ได้สิทธิ์เข้ามาด้วย จนหลายคนมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่แฟร์และเอาเปรียบผู้บริโภคเป็นอย่างมาก 


- "โป๊ป ธนวรรธน์"ขึ้นแท่นพระเอกละคร รีรันสุดฮอต
ฉายาใหม่กับ เจ้าพ่อละครรีรัน ที่ต้องบอกว่ารอบนี้บุพเพสันนิวาส กวาดเรตติ้งถึงเลข 7 เลยทีเดียวกระแสความฮอตยังไม่ลดลงสำหรับพี่หมื่นโป๊ป ธนวรรธน์ ที่ไม่ว่าจะนำละครบุพเพสันนิวาสมารีรันกี่ครั้งก็ยังคงได้การตอบรับที่ดี แถมกับการรีรันละครสุดฮอตครั้งล่าสุดในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ยังช่วยฉุดเรตติ้งสูงถึงเลข 7 เลยทีเดียว จนทำให้พระเอกหนุ่มได้รับอีกฉายาว่า เจ้าพ่อละครรีรัน

logoline