svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 1 14-12-62

14 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.00 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

"หนุ่มวิศวะ" ซิ่งบิ๊กไบค์เสียหลักชนต้นไม้ดับคาที่    เช้านี้หนุ่มวิศวกรวัยเบญจเพศกลับจากดื่มสังสรรค์กับเพื่อนแถวเกษตรนวมินทร์ ซิ่งรถจักรยานยนต์ "บิ๊กไบค์" กลับบ้าน เกิดเสียหลักชนต้นไม้เสียชีวิต

สงสัย "บูคอรี หลำโสะ" สั่งบึ้มเทพาแก้แค้นให้น้อง    ที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ช่วงใกล้สิ้นปีมีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาคนร้ายลอบวางระเบิดรถตำรวจ สภ.เทพา จังหวัดสงขลา ทำให้เจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยครูได้รับบาดเจ็บถึง 5 นาย ในจำนวนนี้สาหัส 1 นาย ล่าสุดมีความคืบหน้าทางคดีโดยเจ้าหน้าที่รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว 

เจาะ 4 ปัญหา กระแสผวาภาษีบ้าน-ที่ดิน    ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมามีความโกลาหลเกิดขึ้นที่สำนักงานเขตแทบทุกเขตในกรุงเทพมหานคร และตามเทศบาลต่างๆ ในส่วนภูมิภาค จากการแจ้งข้อมูลเพื่อเตรียมเสียภาษีบ้านและที่ดินตามกฎหมายใหม่ ที่จะมีการประเดิมจ่ายกันจริงจังในปีหน้านี้  ปัญหาที่เกิดขึ้นมีอะไรบ้าง อัตราภาษีน่าตกใจอย่างที่ร่ำลือกันหรือเปล่า ติดตามได้จากรายงานพิเศษของคุณอนุรักษ์ เพ็ญสวัสดิ์ 

logoline