svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 4 12-12-62

12 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.00 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

"ฝน ฮอร์โมน" ลั่นฟ้องเพจข่าวปลอม เผยสถานะคบกับไฮโซกี้     "ฝน ฮอร์โมน" ออกมาเคลียร์ทุกประเด็น  แจงชายในภาพที่เพจดังลงเป็นพี่ชายของคนที่ประสบอุบัติเหตุ และจะดำเนินคดีกับเพจที่ปล่อยข่าวปลอมให้ถึงที่สุด ส่วนสถานะของสราวุธ(กี้) และฝน ในตอนนี้คือแฟนกัน ไม่ปิดบังเพราะไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว  

"เกรซ กาญจน์เกล้า" เฉลยแล้วหนุ่มหล่อเคียงข้างในงานวันเกิดคือใคร    งานปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดของนางเอก "เกรซ กาญจน์เกล้า"  อลังการงานสร้างบนเรือหรู  บรรยากาศดีงามริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมด้วยเพื่อนซี้มาร่วมเซอร์ไพร้ส์วันเกิด นอกจากนี้ยังมีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มหล่อที่เคียงข้างเกรซ กาญจน์เกล้า อยู่ตลอดเวลา ไม่รู้ว่าเป็นหวานใจสาวเกรซหรือเปล่า

ระเบิดความมันส์เทศกาลดนตรี Big Mountain Music Festival 2019   จบลงไปแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครั้งนี้กลับมาในธีม BMMF X   ปีนี้บิ๊กเมาส์เท่น มิวสิกเฟสติวัล สนุกสุดมันส์เช่นทุกปี  มี 8 เวทีหลัก กว่า 200 ศิลปินดัง ทั้งขาประจำและที่กำลังอยู่ในกระแสที่สุด รวมทุกแนวเพลง 2 วัน 2 คืน เรียกได้ว่าจัดเต็มให้แฟนได้สนุกเต็มอิ่มกันอย่างสุดเหวี่ยง

logoline