svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 1 06-12-62

06 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.00 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

หมายจับเพิ่ม 6 ผู้ต้องหาฆ่าหมู่ 15 ศพ ป้อม ชรบ.    ผ่าน 1 เดือน เหตุโศกนาฏกรรมโจมตีป้อม ชรบ.ทางลุ่ม ที่ตำบลลำพะยา จังหวัดยะลา มีผู้เสียชีวิตถึง 15 คน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน  ล่าสุดเช้าวันนี้ศาลจังหวัดยะลาได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุเพิ่มอีก 6 คน ทำให้รวมตลอด 1 เดือน มีการออกหมายจับผู้ต้องหาไปแล้ว 10 คน และมีคนร้ายถูกวิสามัญฆาตกรรม 2 คน เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน หรือ 16 วันหลังเกิดเหตุ 

แม่เด็ก 9 ปี ร้องสื่อ จมน้ำดับ - ทัศนศึกษาโรงเรียนดัง    คุณพ่อท่านหนึ่งต้องสูญเสียลูกสาววัย 9 ปี  ทางครอบครัวนี้ได้ร้องเรียนกับเนชั่น ทีวีว่า ลูกสาวของเขาเสียชีวิตจากการจมน้ำภายในสระน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งทางโรงเรียนที่ลูกสาวเรียนอยู่ได้พาเด็กนักเรียนไปออกค่ายวิทยาศาสตร์และมีกิจกรรมการว่ายน้ำในโรงแรม แต่กลับเกิดอุบัติเหตุขึ้นจนทำให้ต้องสูญเสียลูกสาวไป

เหยื่อ "นาเดียร์" ถูกหลวงให้ลงทุนธุรกิจเสื้อผ้าร้อง ปอท.    วันนี้มีกลุ่มผู้เสียหายที่ถูกหญิงชื่อ "นาเดียร์" หลอกชักชวนให้ลงทุนในธุรกิจเสื้อผ้า เดินทางไปร้องทุกข์กล่าวโทษที่ ปอท. ให้ดำเนินคดีผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หลังมีผู้เสียหายแล้วถูกหลอกไปรวมกว่า 10 ล้านบาท

logoline