svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 1 18-11-62

18 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.00 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

หมายเรียกดาราชายอักษรย่อ "ฟ" พบ ตร. ปมเยลลี่กัญชามอมสาว    ตำรวจนครบาลลาดกระบังได้ออกหมายเรียกดาราชายอักษรย่อ "ฟ" หลังนักศึกษาสาว วัย 22 ปี ได้แจ้งความดำเนินคดีกับดาราชายที่หลอกให้เธอกินเยลลี่ที่มีส่วนผสมของกัญา จนทำให้เกิดอาการผิดปกติและเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล   


โผล่อีกรายเหยื่อ "ครูวา" สูญเงินและทองกว่าแสนบาท    จากกรณี "ครูวา" ขวัญใจหนุ่มๆ ชาวบิ๊กไบค์ จนได้รับฉายาในวงการว่า "นางฟ้าบิ๊กไบค์" ใส่เครื่องแบบชุดกากีอ้างเป็นครู แต่มีพฤติกรรมใช้ความสวยที่ไปทำศัลยกรรมแปลงเพศต้มตุ๋นหลอกหลวงเอาทรัพย์สินจากบรรดาชายหนุ่มไปหลายราย จนล่าสุดมีเหยื่อครูวาชาวจังหวัดชุมพรโผล่อีกราย โดยมาอยู่ในครอบครัวอดีตทหารเหมือนเป็นลูกสะใภ้ ก่อนออกลายขโมยทองรูปพรรณและยักยอกเงินเดือนลูกชายรวมเกือบ 2 แสนบาท

ตร.ปากน้ำ รอ "ครูวา" เข้าพบหลังถูกแจ้งจับ    "ครูวา" ที่ถูกเหยื่อหลายรายแจ้งความร้องทุกข์ หลอกให้รักและยักยอกทรัพย์ อ้างป่วยยังไม่เข้าพบตำรวจเมืองสมุทรปราการ ยืนยันไม่ได้หลอกแต่ผู้เสียหายเต็มใจ 

logoline