svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 4 12-11-62

12 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.00 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

"เกรซ นรินทร" เตรียมพร้อมสู่เวทีมิสเวิลด์ 2019     พร้อมสู่สายตาชาวโลกสาวงามตัวแทนประเทศไทย "เกรซ" นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เข้าร่วมประกวดเวทีระดับโลก "มิสเวิลด์ 2019" ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 

"ใหม่" เขินหลังโพสต์ถึงหวานใจที่อยู่เคียงข้าง    ใหม่ เจริญปุระ ล่าสุดมาร่วมงานวันเกิดครบรอบ 36 ปี ก่อตั้งบริษัทแกรมมี่ ก็ต้องขอถามเรื่องที่ใหม่โพสต์ขอบคุณหวานใจที่อยู่เคียงข้างคอยดูแลพี่ใหม่มานานถึง 11 ปีแล้ว ที่งานนี้ใหม่ก็ออกอาการเขินต่อหน้าสื่อกันเลยทีเดียว และบอกว่าไม่ได้มีของขวัญพิเศษอะไรมอบให้ มีแต่ความรักและความจริงใจเท่านั้นที่จะมอบให้กับหวานใจ

"Miss ACDC 2019"  ชวนมารื่นเริงสนุกสนานกับการประกวด 14 ธ.ค.นี้    คณะกรรมการจัดงานประกวด Miss ACDC 2019 ขอเชิญชวนอาสาสมัครที่สนใจเรื่องสิทธิมนุษยชนร่วมกันทำงานเฉพาะกิจ และนำรายได้ไปมอบให้แก่องค์กรการกุศล ซึ่งการประกวดครั้งนี้จะมอบรายได้สมทบให้แก่บ้านชีวาศิลป์ มอดินแดง โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น    และในการประกวดครั้งนี้คืองานรื่นเริงการกุศลส่งเสริมสิทธิมนุษยชน ที่จะจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสามารถ , สติปัญญาและความคิดสร้างสรรค์ของบุคคลข้ามเพศ โดยจัดตรีมล้อการประกวดนางงาม  งานจะจัดในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม  1 ทุ่มตรง ที่ Ultra Arena @ SHOW DC กรุงเทพฯ

logoline