svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ร้องว๊าวหนักมาก ! "ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ" ริมเขื่อนวัดไชโย กุ้งตัวเบิ้มเบิ้ม

10 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าถูกใจ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบผัดไทยกุ้งสด เป็นอย่างมาก เพราะ ร้านผัดไทยกุ้งแม่น้ำริมเขื่อนวัดไชโย คัดสรร กุ้งแม่น้ำไซส์บิ๊ก ในราคาที่ต้อง ร้องว๊าวหนักมาก จนมีลูกค้าเข้ามาแวะชิมกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

ร้านนี้ชื่อ "ร้านก๋วยเตี๋ยวริมเขื่อน" ตั้งอยู่ด้านทิศเหนือของวิหารวัดไชโยวรวิหาร อ.ไชโย จ.อ่างทอง ริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เปิดมานานกว่า 14 ปี กับเมนูอาหารที่หลากหลายให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก ในราคา 25 บาท ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมู ราคา 40 บาท ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟกุ้งแม่น้ำ ราคา 60 บาท พร้อมด้วยกาแฟสดไว้บริการในราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท
ส่วนเมนูเด็ดที่ลูกค้าที่ลูกค้าติดใจในรสชาดของน้ำปรุงผัดไทยจนบอกแบบปากต่อปาก คือผัดไทยกุ้งแม่น้ำ ที่ทางร้านคัดสรรกุ้งแม่น้ำหลายไซส์หลายขนาดจากแม่น้ำเจ้าพระยาไว้บริการลูกค้า ซึ่งผัดไทยกุ้งแม่น้ำ มีบริการลูกค้าตามขนาดกุ้ง โดยแต่ละวันจะมีไม่เหมือนกันต่ำสุดคือ 80 / 100 / 120 / 150 บาท จนถึงราคา 200 / 400 และ 600 บาท ซึ่งเป็นกุ้งแม่น้ำไซด์ใหญ่สุดขนาด 3 ตัว 1 กิโลกรัม พร้อมผัดไทยจานยักษ์สามารถรับประทานได้ 4 คน และผัดไทยธรรมดา ขายในราคา 40 บาท โดยแต่ละวันทางร้านจะมีข้าวแกง ที่เติมข้าวสวยได้ฟรีจนอิ่ม และก๋วยเตี๋ยวน้ำข้น น้ำใส ต้มยำ เย็นตาโพ และอาหารตามสั่ง พี่อำไพ เยื้อนแย้ม เจ้าของร้าน บอกว่า ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 16.00 น. จะหยุดวันจันทร์วันเดียว แต่ถ้าวันจันทร์ไหนตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางร้านก็จะเปิดขาย หรือสามารถสอบถามได้ที่ 061-819-7196

logoline