svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ไอเดียเก๋! "นมฮิมมอ" ร้านนม บรรยากาศ ร้านเหล้า

10 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพราะอยากได้บรรยากาศร้านเหล้า แต่ไม่อยากดื่มเหล้า สาววัย 22 ปี คนหนึ่งจึงเกิดไอเดีย เปิดร้าน "นมฮิมมอ" สร้างบรรยากาศเหมือนร้านเหล้า มีลูกค้าที่ไม่นิยมดื่มเหล้าแต่ชอบบรรยากาศแบบร้านเหล้าเดินทางมาอุดหนุนเนืองแน่น และถือเป็นร้านนมแห่งเดียวของจังหวัดที่สร้างบรรยากาศเหมือนร้านเหล้า

ร้าน "นมฮิมมอ" ร้านนี้มี น้องนันทิชา มั่งคั่ง สาววัย 22 ปี ในพื้นที่ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา เป็นเจ้าของร้าน ให้บริการกับลูกค้าที่อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยพะเยา

ไอเดียเก๋! "นมฮิมมอ" ร้านนม บรรยากาศ ร้านเหล้า


โดยทำบรรยากาศให้เสมือนเป็นร้านเหล้า ซึ่งลูกค้าที่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ แต่ชื่นชอบบรรยากาศแบบร้านเหล้า ก็สามารถที่จะเดินทางมาสัมผัสบรรยากาศได้ โดยทางร้านได้มีบริการนม และเครื่องดื่มหลากหลายรูปแบบที่ไม่ใช้แอลกอฮอล์ บริการให้กับลูกค้าพร้อมกับมีดนตรีให้ลูกค้าได้รับฟังและสัมผัสบรรยากาศเสมือนเป็นร้านเหล้า ซึ่งได้ผลตอบรับจากวัยรุ่นหนุ่มสาว นักศึกษา รวมทั้งประชาชนทั่วไป ต่างมาอุดหนุนกันอย่างคึกคัก
น้องนันทิชา เล่าว่า เคยเปิดร้านเหล้า แต่หลังจากใบอนุญาต หมดอายุและไม่สามารถต่อได้ เพราะอยู่ใกล้สถานศึกษา แต่จะปล่อยพื้นให้ว่างเปล่าก็จะเสียประโยชน์ จึงมีไอเดียเปิดร้านนม บรรยากาศร้านเหล้า จึงเปิดร้านนมดังกล่าว เพื่อรองรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบร้านเหล้าแต่ไม่ชอบดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งบรรยากาศที่เหมือนร้านเหล้าคือจะมีดนตรี บริการให้กับลูกค้า

เมนู จะหลากหลายไปด้วยเมนูนม รวมทั้งเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ บริการให้กับลูกค้าหลากหลาย

ไอเดียเก๋! "นมฮิมมอ" ร้านนม บรรยากาศ ร้านเหล้า


นอกจากนั้นจะมีกับแกล้มที่เป็นอาหารเบา ๆ เช่น เฟร้นฟาย ยำชนิดต่าง ขนมปัง และของกินเล่นหลากหลายบริการให้กับลูกค้า ในราคาที่ไม่แพงโดยเฉลี่ยแล้วเพียงท่านละ 50 ถึง 100 บาท ก็สามารถที่จะมานั่งดื่มและรับประทาน รวมทั้งสัมผัสบรรยากาศแบบร้านเหล้าได้
ที่ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นจนถึง 5 ทุ่ม ซึ่งลูกค้า ที่สนใจสามารถที่จะเดินทางมาที่ร้าน "นมฮิมมอ" ได้ หลังจากที่เปิดร้านนมดังกล่าวผลตอบรับมีลูกค้าจำนวนมาก เดินทางมาอุดหนุนเนืองแน่นแทบทุกวัน

ไอเดียเก๋! "นมฮิมมอ" ร้านนม บรรยากาศ ร้านเหล้า

logoline