svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 4 21-10-62

21 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.00 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

"นุ่น" กลับมาเล่นละครครั้งแรกในรอบ 8 ปี    "นุ่น วรนุช" เผยถึงการกลับมาเล่นละครกับช่อง 7 ครั้งแรกในรอบ 8 ปี กับละคร "เพลิงเสน่หา" พร้อมเผยวันเกิดที่ผ่านมา ได้ของขวัญถูกใจจากสามี "ต๊อด ปิติ"

"โดม" ปลื้ม "เมทัล" ดูแลดี เผยเป็นโรค Obstructive Sleep Apnea    เป็นคู่รักข่าวใหม่ปลามันที่น่ารักสำหรับ "โดม" และ "เมทัล" ที่ออกมาชมภรรยาว่าดูแลดีมาก ๆ ส่วนอีกเรื่องที่น่าตกใจคือเพิ่งรู้ว่าตัวเองเป็นโรค Obstructive Sleep Apnea หรือโรคหยุดหายใจขณะหลับ จนต้องรีบไปปรึกษาคุณหมอเร็ว ๆ นี้


18 ปี จัดเต็ม "บุรินทร์ ดิสโก้ อิน ทักซิโด้" 
    เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุด ยิ่งใหญ่ที่สุดของบุรินทร์เลยก็ว่าได้ สำหรับ BURIN BOONVISUT DISCO IN TAXEDO (บุรินทร์ ดิสโก้ อิน ทักซิโด้) ที่ไม่เพียงเนรมิตอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ให้กลายเป็นโรงภาพยนตร์ขนาดยักษ์ ที่บรรจุแฟนเพลงเกือบหมื่นชีวิตให้สนุก มันส์ และระทึกใจ ไปกับแสงสีเสียงในธีมภาพยนตร์สายลับ และบทเพลงที่ไล่เรียงมาตั้งแต่แรกเริ่มเข้าวงการจนถึงปัจจุบันได้อย่างสมสมบูรณ์แบบที่สุด 

logoline