svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 4 18-10-62

18 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.00 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

"ออม สุชาร์" อาการวูบบ่อยยังไม่หายขาด
    นางเอกสาวที่โกอินเตอร์ร่วมงานแดนมังกรอย่าง "ออม สุชาร์" ล่าสุดเธออัปเดตอาการวูบที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ว่าทุเลาลงแล้วแต่ยังไม่หายขาด ส่วนเรื่องสละโสดยังไม่มีลุ้น

"แจ็ค แฟนฉัน" ลั่นจะดูแลแฟนสาวไม่มองคนอื่น

    คบหาดูใจกันมาถึง 4 ปี และคอยดูแลเอาใจอย่างสม่ำเสมอ สำหรับคู่ของ "แจ็ค เฉลิมพล" หรือ "แจ็ค แฟนฉัน" กับแฟนสาวนอกวงการ "คุณ คุณัญญา"  และเมื่อไม่นานมานี้คุณเพิ่งสูญเสียคุณแม่ไป นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดในชีวิตของเธอ และแจ็คก็ออกมาประกาศว่าจะดูแลแฟนสาวและเคียงข้างเธอ ไม่มองคนอื่น 



เตรียมฟิน "แทยอน-แทมิน-โซยู" พร้อมโชว์ 2019 BEST OF BEST

    วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ แฟน ๆ ชาวไทยจะได้พบกับคอนเสิร์ตรวมสุดยอดศิลปินระดับเทพแห่งวงการเคป็อบ กับงาน  2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK ที่ได้โวคอลควีนจากประเทศเกาหลีอย่าง "แทยอน" เกิร์ลส์เจเนอเรชั่น , แดนซ์ซิ่งคิง "แทมิน" ชายนี่ และสาวเสียงแหบเจ้าเสน่ห์ "โซยู" ซิสตาร์ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  งานนี้ไม่ควรพลาดโดยเฉพาะแฟนคลับ เพราะศิลปินได้เตรียมโชว์สุดพิเศษมากมายเพื่อมามอบให้กับแฟน ๆ ชาวไทย ที่จะเป็นมากกว่าคอนเสิร์ตให้ทุกคนได้สนุกไปกับเสียงดนตรีและเข้าถึงอารมณ์เพลงไปด้วยกัน    

logoline