svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 1 17-10-62

17 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.00 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22


ตกแต่งเรือพระที่นั่ง ก่อนซ้อมใหญ่ครั้งแรก     ช่วงเช้าที่ผ่านมาทางกองทัพเรือได้เชิญสื่อมวลชนเข้าเก็บภาพเรือพระที่นั่งทั้ง 4 ลำ ที่กรมอู่ทหารเรือ คือเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์(เรือพระที่นั่งลำทรง) เรือพระที่นั่งนารายณ์ทรงสุบรรณ รัชกาลที่ 9  เรือพระที่นั่งอนันตนาคราช และเรือพระที่นั่งอเนกชาติภุชงค์ (อะ-เหนก-กะ-ชาด-พุ-ชง) ก่อนที่จะนำเรือทั้ง 4 ลำ ไปทำการซ้อมใหญ่ครั้งแรกในพระราชพิธีการเสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนคร โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พ.ศ.2562 

สภาฯ ถก พ.ร.บ.งบประมาณ ปี 63    วันนี้มีการประชุมสภาผู้แทนราษฎรสมัยวิสามัญ เพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563 วงเงิน 3.2 ล้านล้านบาท แต่ก่อนเข้าสู่การอภิปรายงบประมาณมีการพิจารณาพระราชกำหนดโอนอัตรากำลังพลและงบประมาณบางส่วนของกองทัพบก กองทัพไทย กระทรวงกลาโหม ไปเป็นของหน่วยบัญชาการถวายความปลอดภัยรักษาพระองค์ ซึ่งเป็นส่วนราชการในพระองค์ พ.ศ. 2562

    

logoline