svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 4 16-10-62

16 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.00 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

"นิกกี้" งงโดนว่าโหนกระแส "ซอลลี่"    "นิกกี้ ณฉัตร" งงคอมเมนต์เสียใจหลังรู้ข่าวการเสียชีวิตของนักร้องนักแสดงสาวเกาหลี "ซอลลี่" แต่กลับโดนชาวเน็ตคอมเมนต์ตำหนิว่าโหนกระแส ยันเป็นแฟนคลับ "ซอลลี่" ไม่มีเจตนาไม่ดีใดๆ 

"แต้ว" ไม่รีบ ให้เพื่อนแต่งก่อน     "มิว นิษฐา" ใกล้จะลั่นระฆังวิวาห์แล้ว เพื่อน ๆ ก็เตรียมตัวเป็นเพื่อนเจ้าสาวกันหมด เหมือนจะมีแต่ "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" เท่านั้นที่คิวงานจะเยอะจนไม่มีเวลาไปวัดตัวชุดเพื่อนเจ้าสาว และในส่วนเรื่องที่ว่างานแต่งของมิว แต้วจะถือโอกาสไปศึกษาเพื่อเตรียมงานของตัวเองหรือไม่ เจ้าตัวก็รีบปฎิเสธทันทีเพราะยังไม่รีบและไม่เห็นภาพตัวเองในชุดเจ้าสาวเลย

มูลนิธิพระเจนดุริยางค์จัดคอนเสิร์ตการกุศล    บ้านปลูกรัก มูลนิธิพระเจนดุริยางค์ เตรียมจัดการแสดงดนตรีเพื่อการกุศลในชื่อ Esspressivo Concert (เอส-เปรส-สิ-โว) โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับโรงเรียนเด็กบ้านรามอินทรา ตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการใช้ดนตรีเป็นสื่อกลาง เพื่อระดมทุนในการพัฒนาและฟื้นฟูเด็กตาบอดและพิการซ้ำซ้อน

logoline