svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อี้ป๋อ-เซียวจ้าน"นำทีมซีรีย์ปรมาจารย์ฯ แถลงแฟนมีต

07 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้ทีมบันเทิงได้เก็บภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว ก่อนงานแฟนมีตติ้งของเหล่านักแสดงซีรีย์ชื่อดังจากเมืองจีน ปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่เรียกว่าทำให้แฟนไทย แฟนจีนติดกันจนงอมแงมและดันให้แฮชแทกเกี่ยวกับซีรีย์เรื่องนี้ขึ้นไปอยู่ในเทรนด์ทวิตเตอร์หลายๆ ครั้ง

แค่งานแถลงข่าวก็เรียกว่าห้องจัดงานเนืองแน่นและสะนั่นไปด้วยเสียงกรี๊ดของแฟน ๆ ทั้งไทยและจีน ที่มาต้อนรับเหล่าทีมนักแสดลจากซีรีย์อันโด่งดังของแดนมังกร "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" นำโดยคู่นักแสดงนำ หวัง อี้ป๋อ และ เซียวจ้าน พร้อมเพื่อน ๆ ทีมนักแสดงอีก 6 คน ที่บิดลัดฟ้ามาร่วมงานแฟนมีตติ้ง The Untamed Fanmeeting in thailand ณ อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี
แต่ก่อนจะถึงเวลาแห่งความสุขของเหล่าแฟน ๆ ที่จะได้สัมผัสกันในงานแฟนมีตติ้ง นักแสดงทั้ง 8 คน ได้ออกมาพูดคุยและกล่าวทักทายในงานแถลงข่าวก่อน โดยทีมนักแสดงเปิดเผยเหมือนกันว่า นี่เป็นครั้งแรกของพวกเค้าในการเดินทางมางานแฟนฟิตติ้งที่เมืองไทย ซึ่งแฟน ๆ ได้ให้การต้อนรับอย่างน่าประทับใจ และนอกจากผลงานซีรี่ย์เรื่องนี้แล้ว ทุกคนยังมีผลงานอื่น ๆ มาอัพเดทด้วยทั้ง ละครซีรีย์ งานเพลง ถ่ายแบบ พิธีกร

นอกจากนี้เหล่าทีมนักแสดงก็ได้ทราบข่าวเกี่ยวกับเหตุอุกภัยทางภาคอีสาน ก็ฝากกำลังใจไปให้ทุก ๆ ดูแลตัวเองและผ่านพ้นเหตุการณ์ไปได้ด้วยดี แถมทีมผู้จัดงานได้มอบเงินสมทบทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลวารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จำนวน 300,000 บาท พร้อทกับทีมนักแสดงได้สมทบเข้าโครงการช่วยน้ำท่วมเพิ่มอีก 300,000 บาท รวม 600,000 บาทด้วย ซึ่งทีมเนชั่นบันเทิงเรา มีภาพบรรยากาศบางส่วนของงานแถลงข่าวมาฝากกันสำหรับคนที่ไม่ได้เข้าไปพูดคุยแบบใกล้ชิด


logoline