svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 4 17-09-62

17 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.00 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

ทัพศิลปินรวมพลัง "หนึ่งใจ...ช่วยเหลือผู้ประสบภัย"    เปิดเวทีด้วยความมันสำหรับคอนเสิร์ตที่รวมทัพศิลปินเบอร์ใหญ่ของแนวเพลงเพื่อชีวิตและลูกทุ่ง กับคอนเสิร์ต "หนึ่งใจ...ช่วยเหลือผู้ประสบภัย" ที่เหล่าศิลปินมาขับขานบทเพลงเพื่อช่วยกันระดมทุนนำเงินไปช่วยพี่น้องที่ประสบอุทกภัยทางภาคอีสานและภาคเหนือในขณะนี้ โดยมีมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ เป็นหน่วยงานหลักที่จะเข้าบรรเทาทุกข์


รวมน้ำใจศิลปินช่วยน้ำท่วม
    เหล่าดาราศิลปินอีกหลายคนที่ร่วมด้วยช่วยกันในภาวะที่พี่น้องชาวอีสานประสบอุทกภัย อย่างดารานักร้องดัง เต๋า ภูศิลป์ ที่บ้านมีกิจการสูบสิ่งปฏิกูลอยู่แล้วก็เลยส่งรถเคลื่อนที่ไปช่วยกำจัดของเสียพี่น้องชาวอุบลราชธานี ส่วนสาวได๋ ไดอาน่า ก็ลงพื้นที่ อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี พร้อมกับข้าวของเครื่้องใช้และยาที่้จำเป็น     สาวสวยสองพันปี ต่าย เพ็ญพักตร์ ก็ไม่นิ่งนอนใจขอเปิดระดมทุนและลงมือแพ็กของใช้จำเป็นด้วยตัวเอง ซึ่งต่ายเองก็จะคอยช่วยเหลืออะไรแบบนี้มาโดยตลอด    อีกหนึ่งศิลปินที่มีแฟนคลับเนียวแน่นอย่าง เป๊ก ผลิตโชค ก็ได้มีการระดมทุนผ่าน #นุชมาช่วยน้ำท่วมอุบลกัน ได้ยอดบริจาคมากว่า 1 ล้านบาท และ เป๊กเองก็สมทบไปอีกกว่า 1 ล้านบาท เป็นกลุ่มศิลปินและแฟนคลับที่น่ารักเสมอมา    "แจง" ภรรยาของ "แจ๊ส ชวนชื่น" นักร้องและดาวตลกชื่อดัง โพสต์หลักฐานการโอนเงินจำนวน 1 แสนบาท ในอินสตาแกรม พร้อมบอกว่า ได้ดูข่าวผู้ประสบภัย ทางภาคอีสาน ลำบากกันจริงๆ ดิฉันและครอบครัวขอช่วยเป็นปัจจัย เพื่อไปทำประโยชน์ ช่วยกันนะคะ เป็นเงินส่วนตัว #เพื่อชาวอุบล สู้เด้อ    ส่วนครอบครัวนี้ก็มากันเป็นทีม นำโดยคุณพ่อเปิ้ล นาคร ที่ใช้ความสามารถในการขับเจสกีพาลูกชาย ออก้า วัย 7 ขวบมาช่วยอีก 1 แรง ถึงจะมีงอแงบ้างตามประสาเด็กแต่น้องก็เต็มที่ในการให้การช่วยเหลือ    ล่าสุดหนุ่มโดมปกรณ์ ลัม ก็โพสต์ภาพลงพื้นที่อำเภอวารินชำราบ บอกว่ามาสมทบทีมแล้วพร้อมช่วยเหลิอพี่น้องผู้ประสบภัย

logoline