svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 4 12-09-62

12 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.00 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

ลิขิตรักฯ ทุ่ม ชวนแฟนล่องเรือทำกิจกรรม    หลังจากที่เลื่อนออนแอร์มาหลายรอบ แฟนๆ ก็กำลังจะได้ดูแล้ว สำหรับละครรีเมคเวอร์ชั่นไทย "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" ซึ่งล่าสุดทีมนักแสดงและผู้จัดจัดกิจกรรมชวนแฟน ๆ มาสนุก และรับประทานอาหารกันบนเรือหรูที่ล่องกลางแม่น้ำเจ้าพระยา 

"แมท ภีรนีย์" ปัดลือวิวาห์ ชี้ยังไม่ใช่ตอนนี้    หนึ่งนักแสดงที่ถูกโฟกัสลิขิตรักข้ามดวงดาวคือนางเอกของเรื่อง แมท ภีรนีย์ ที่นอกจากประเด็นงานแสดงแล้วผู้สื่อข่าวยังถามถึงกระแสข่าวที่ว่าเธอนั้นกำลังเตรียมสละโสดกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งแม้แมทจะบอกว่ายังไม่สะดวกตอบในงานวันนี้ แต่เธอก็เผยสั้น ๆ ว่าชีวิตรักแฮปปี้ดีและยังไม่สละโสดเร็ว ๆ นี้แน่

แพทริเซีย ขอโทษสื่อเดินหนีขณะให้สัมภาษณ์    แพทริเซีย กู๊ด ขอโทษสื่อที่เดินหนีขณะให้สัมภาษณ์ครั้งก่อน ส่วนที่ยังมีคอมเมนต์ต่อว่าแพทก็จะปล่อยวางเพราะเรื่องมันจบแล้ว ส่วนที่ พีช พชร ไปแจ้งความเรื่องอินสตาแกรมโดนแฮก ก็ไม่กังวลและไม่มีอะไรจะบอกคนที่เข้าใจผิดว่าแพทเป็นคนทำ

logoline