svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 1 22-08-62

22 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.00 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

แม่ค้าลดปริมาณข้าวเหนียวห่อ หลังราคาพุ่งสูง    พ่อค้าแม่ค้าที่ขายกับข้าวในตลาดเขตเทศบาลนครขอนแก่นเดือดร้อนหนัก หลังจากที่ราคาข้างเหนียวเพิ่มสูงขึ้น บางรายต้องปรับลดปริมาณข้าวเหนียวห่อ บางรายเหลือกำไรน้อยลง ซึ่งถ้าหากข้าวเหนียวยังมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นอีก ก็จะเลิกขายข้าวเหนียวและหันมาขายเฉพาะข้าวสวยแทน

ตร.แกะรอยแก๊งเงินกู้กดดันสองผัวเมียผูกคอดับ    เหตุการณ์การฆ่าตัวตายของสองสามีภรรยาที่ใช้เชือกไนลอนสีขาวผูกคอตัวเองติดกับช่องระบายอากาศของห้องน้ำเสียชีวิตโดยมือทั้งคู่จับกันแน่น โดยปมสาเหตุมาจากถูกแก๊งเงินกู้ตามทวงหนี้กดดันนั้น ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามแก๊งเงินกู้รายนี้มาสอบสวนดำเนินคดีแล้ว


"ครูปรีชา" เตรียมอุทธรณ์อายัดเงินต่อ    คดีหวย 30 ล้าน ยังไม่จบ! ล่าสุด "ครูปรีชา" ปรีชา ใคร่ครวญ  ขอสู้ต่อเตรียมเดินหน้าอุทธรณ์ขอยัดเงิน ลั่นความจริงคือความจริง  โดยทนายความส่วนตัวครูปรีชา กล่าวว่าจะยื่นอุทธรณ์เพื่อขออายัดเงินแต่รอดูก่อนว่าภายใน 7 วัน "หมวดจรูญ" สามารถนำเงินออกมาจากธนาคารได้หรือไม่ เพราะต้องนำหมายคำสั่งศาลส่งไปยังธนาคารเพื่อถอนเงินออกมาใช้ และเรื่องนี้ยังไม่สิ้นสุดทั้งในคดีอาญาและคดีแพ่ง หากจะมีการฟ้องกลับก็ไม่ห่วง 

logoline