svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 2 21-08-62

21 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตัณทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.00 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

"สมพงษ์" ไม่เชื่อ ส.ส.ฝ่ายค้านแห่ย้ายขั้ว    วันนี้ที่อาคารรัฐสภาเกียกกายมีพิธีรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งผู้นำฝ่ายค้าน  หลังรับสนองพระบรมราชโองการคุณสมพงษ์ สัมภาษณ์ว่าจากนี้จะเป็นผู้นำฝ่ายค้าน ไม่เฉพาะพรรคเพื่อไทย แต่เป็นการทำงานร่วมกันทั้ง 7 พรรค เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด  ส่วนกระแสข่าวพรรคร่วมฝ่ายค้านเตรียมเปลี่ยนขั้วคุณสมพงษ์ บอกว่าส่วนตัวนั้นยังไม่เชื่อเพราะคิดว่าไปตอนนี้ก็ไม่เกิดประโยชน์

"บิ๊กป้อม" ยันไม่ได้ให้ 5 รมต. ลาออก    "บิ๊กป้อม" ยืนยันไม่ได้ให้ 5 รัฐมนตรี ลาออกเพื่อให้ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับถัดไปทำหน้าที่แทน ย้ำให้ตัดสินใจเอง

ศาลปกครองตัดสินบ่ายนี้ ปม "ซีพี" ประมูลอู่ตะเภาแสนล้าน    ศาลปกครองกลางนัดฟังคำพิพากษาบ่ายนี้ในคดีที่ "กลุ่มซีพี" ในนาม "ธนโฮลดิ้งและพันธมิตร" ฟ้องค้านมติการคัดเลือกเอกชนเข้าร่วมโครงการพัฒนาสนามบินอู่ตะเภาและเมืองการบิน มูลค่ากว่า 2 แสนล้านบาท โดยให้เพิกถอนคำสั่งของคณะกรรมการคัดเลือกเอกชนฯ ที่ไม่รับซองเทคนิคและราคาของซีพีเพราะยื่นซองเกินเวลา 

logoline