svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 4 23-07-62

23 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคกลางวัน โดย ศตคุณ ตัณทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 11.30 - 13.00 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22


"ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ" เปิดใจขอโทษ 9 ครอบครัวเหยื่อ "แพรวา"    จากกรณีของแพรวา 9 ศพที่ยังจบ ทำให้เรื่องราวลุกลามไปถึงราชสกุลและนักแสดงหนุ่มณัฏฐ์  เทพหัสดิน ณ อยุธยา ซึ่งเป็นพี่น้องต่างมารดาของแพรวาโดนกระแสด้านลบไปด้วย  ครั้งก่อนณัฏฐ์ได้ชิ่งสัมภาษณ์สื่อไม่ขอตอบใดๆ แต่ล่าสุดเขาก็พร้อมชี้แจงเหตุผลที่ไม่ให้สัมภาษณ์และขอโทษทุกฝ่ายแล้ว

"ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ" ตื่นเต้นใกล้ถึงวันวิวาห์   เตรียมจะเข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาวในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้แล้ว การเตรียมงานก็พร้อมมาก "ณัฏฐ์  เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ให้แฟนสาว "นาน่า" เป็นคนดูแลจัดการ  ล่าสุดก็เพิ่งถ่ายพรีเวดดิ้งจบไป 3 เซต และเตรียมชุดแต่งงานไว้  5 ชุด พอใกล้จะถึงเวลาเป็นเจ้าบ่าวเข้าทุกวันก็เชื่อว่าตัวเองจะตื่นเต้นกว่าเจ้าสาวแน่นอน

"อรอนงค์" เผยจบชีวิตรัก 26 ปี เพราะมือที่ 3    อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ โพสต์ภาพโชว์ใบหย่าในอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมข้อความว่าเมื่อมีใครคนอื่นเข้ามาในชีวิตคู่ จึงทำให้ความสัมพันธ์ของเราต้องจบลง    และเมื่อวานนี้  (22 ก.ค.) อรอนงค์ได้เปิดใจทั้งน้ำตาเป็นครั้งแรก ว่าเรื่องนี้คิดมายาวนานถึง 2 ปี เหตุผลเนื่องจากสามีเปลี่ยนไปปันใจให้มือที่ 3 ซึ่งเจ้าตัวก็รู้ว่าเป็นคนใกล้ชิดแต่ไม่ขอพาดพิงถึง 

logoline